ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะหัวร้อนขอโทษ ควงไม้เบสบอลฟาดเก๋งกลางไฟแดง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับรถกระบะแต่งซิ่ง ควงไม้เบสบอลฟาดคนขับรถเก๋งกลางแยกไฟแดง เจ้าตัวยอมรับว่า หัวร้อนไปหน่อย เพราะถูกขับรถจี้ตูด

คลิปเหตุการณ์ที่เพจซูมระยอง นำมาโพสต์เป็นภาพของหนุ่มขับรถกระบะแต่งซิ่ง ถือไม้เบสบอลลงจากรถ ปรี่เข้าไปฟาดคู่กรณีเข้าที่ศีรษะ และยังฟาดไปที่รถเก๋งของคู่กรณี ก่อนขับรถกระบะหนีไป เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าอีสเทิร์นซีบอร์ด ไฟแดงแยกก้างปลา เขตรอยต่อ จังหวัดระยอง - จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 มี.ค.)

เจ้าของคลิปที่ขับรถตามหลังทั้ง 2 ฝ่ายมา เล่าว่า กำลังขับตามรถเก๋งสีแดง จังหวะนั้นเห็นรถกระบะแต่งซิ่ง สีดำ ทะเบียนชลบุรี ขับตีคู่มา พอถึงช่วงติดไฟแดงคนขับก็จอดรถ แล้วถือไม้เบสบอลลงมา ตะโกนด่าคนขับรถเก๋งสีแดง ส่วนคนขับรถเก๋งสีแดงก็ลดกระจกลงมาคุย และยกมือขอโทษ แต่หนุ่มกระบะไม่ฟัง ด่าทออีกหลายคำ

หลังจากนั้นเหตุการณ์เริ่มบานปลาย หนุ่มรถเก๋งสีแดงลงมาจากรถ เป็นช่วงจังหวะไฟเขียว หนุ่มกระบะซิ่ง วิ่งเข้าไปใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าไป 2-3 ครั้ง โดนทั้งคนทั้งรถ กระจกหลังแตก ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงลงไปห้าม แล้วโทรแจ้งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวตามไปเจอคนขับรถกระบะหัวร้อน ชื่อนายพงษ์ อายุ 29 ปี ยอมรับว่า ใช้ไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีจริง สาเหตุมาจากคู่กรณีขับรถจี้ตูด ทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยตนเองนั้นไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความใจร้อนของตัวเอง ฝากขอโทษสังคม และขอโทษคู่กรณี ขอให้สังคมและคู่กรณีให้อภัยให้ด้วย

ขณะที่คนขับรถเก๋งสีแดง ซึ่งได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก บอกกับทีมข่าวว่า ตนขับรถมาตามปกติ ไม่ได้ขับจี้ตูดตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บ่อวิน อำเภอศรีราชา อยู่ในระหว่างรอร้อยเวรเรียกทั้งสองฝ่ายไปให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark