ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจคอมมานโดคิดสั้น กระโดดตึกชั้น 7 เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - สิบตำรวจตรีสังกัดคอมมานโด เครียดปัญหาส่วนตัว คิดสั้นกระโดดตึกชั้น 7 คอนโดเมืองทองธานีเสียชีวิตสยอง ยังไม่ทราบสาเหตุจบชีวิต

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุสิบตำรวจตรี พรเทพ แหลมไธสง อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด ตกจากชั้น 7 เสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคาร T 4 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนนทบุรี สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวมาคลุมปิดร่างและกั้นพื้นที่โดยรอบ ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

สอบปากคำ นางสาวณัฐทิยา แก้วสุด อายุ 28 ปี แฟนสาวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เมื่อคืนกลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักเสียชีวิต

ขณะที่ นางสาวนภาพรรณ ดีสวนโคก รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง แต่ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่า มีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สิบตำรวจตรีพรเทพ อาจมีปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark