ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ลูกอ่อนทำกระเป๋าเงินหมื่นตก วอนคนเก็บช่วยคืน

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ลูกอ่อนเดือดร้อนหนัก แวะร้านข้าวแกง แต่เผลอนำกระเป๋าสตางค์ตกในนั้นมีเงิน 10,000 กว่าบาท โดยในคลิปจับภาพคนเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ชัดเจน แต่ยังตามคืนไม่ได้

กล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่ นางสาวชไมพร กระวี อายุ 26 ปี ผู้เสียหายที่สวมเสื้อสีเขียว ทำกระเป๋าสตางค์ตกโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเดินเข้าไปในร้านข้าวแกง บริเวณถนนเทิดพระเกียรติ ตำบลปากนคร อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากนั้นมีรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ ขับเข้าไปจอดรถ โดยมีคนในรถ 3 คนเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เดินออกมา โดยผู้ชายสวมเสื้อสีขาว เห็นกระเป๋าตกอยู่ จึงก้มลงหยิบ จากนั้นเพื่อน 2 คน ได้เดินตรงเข้าไปในร้าน ส่วนผู้ชายคนที่พบกระเป๋าไม่ได้เดินเข้าร้าน แต่เดินเลี่ยงออกไปทางขวามือ คาดว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ นางสาวชไมพร นำคลิปวงจรปิดและเอกสารแจ้งความ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า วันเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนรวม 3 คน เดินทางมาจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนแวะกินข้าวที่ร้านข้าวแกง แต่ขณะจะเดินเข้าร้านข้าวแกง ได้ทำกระเป๋าเงินหล่นบนพื้นหน้าร้าน ในกระเป๋ามีบัตรประชาชน เงินสด 14,700 บาท และบัตรผ่อน/จำนำทอง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายรายหนึ่งหยิบกระเป๋าสตางค์ไป โดยไม่มีการแจ้งเจ้าของร้าน หรือ ประกาศตามหาเจ้าของ

หลังเกิดเหตุนำคลิปเข้าแจ้งความ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม แต่คดีไม่คืบ ยอมรับว่า เดือดร้อนมาก เพราะเพิ่งกดเงินมา เพื่อจ่ายค่างวดผ่อนรถ และเตรียมซื้อนมเลี้ยงลูกวัย 2 ขวบ จึงวิงวอนคนที่หยิบกระเป๋าเงินนำมาคืนด้วย แล้วตนจะไม่เอาเรื่อง

ส่วน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความช่วยเหลือ ให้นำกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินมาคืนได้ที่ สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช 081-6761299 หรือ 082-33331-39 หรือ คืนที่นางสาวชไมพร โดยตรง โทร.081-697-8565

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark