ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทักษิณ รายงานตัวคุมประพฤติ ครบ 1 เดือน พักโทษ

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังกลับจากเชียงใหม่ "ทักษิณ" รายงานตัวคุมประพฤติ ท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่ปิดม่านมิดชิด กันคนไม่เกี่ยวข้อง

ทักษิณ รายงานตัวคุมประพฤติ ครบ 1 เดือน พักโทษ
ทุกความเคลื่อนไหวของ อดีตนายกทักษิณ ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ นายทักษิณ ได้เดินทางไปที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 1 เขตบางกอกน้อย เพื่อรายงานตัวพักโทษครบ 1 เดือน ซึ่งเป็นการรายงานตัวก่อนที่จะครบกำหนด 1 วัน

บรรยากาศที่สำนักงานคุมประพฤติ มีการควบคุมดูแลพื้นที่อย่างมิดชิด เข้มงวด มีการปิดม่านห้องรับรายงานตัว และกันไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องอยู่ในบริเวณรับรายงานตัว งดให้รถเข้าจอดภายในสำนักงานฯ รวมถึงยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอารักขาความปลอดภัยโดยรอบอย่างใกล้ชิด สื่อจึงไม่สามารถเก็บภาพได้ ภาพที่เราใช้เป็นวันที่นายทักษิณรายงานตัวต่อสำนักงานอัยการสูงสุดในคดี 112 ซึ่งบรรยากาศก็จะคล้าย ๆ กัน และนายทักษิณ ใช้เวลารายงานตัวไม่นานเช่นเดียวกัน

"ทวี" แจงระเบียบไม่ห้าม "ทักษิณ" พบ รมต.-สส.
ขณะที่ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ได้ถูกถามถึงกรณีที่มีผู้เตรียมร้องต่อ ป.ป.ช. กรณีที่รัฐมนตรี และ สส. เดินทางเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าข่ายการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ และจ่อยื่นให้มีพิจารณาทบทวนการพักโทษ ซึ่งทาง พล.ต.อ.ทวี ตอบว่า ในพระราชบัญญัติราชทัณฑ์ มีการเขียนเงื่อนไขเรื่องการพักโทษเอาไว้หลายข้อ แต่ไม่มีเงื่อนไขจะพบ หรือไม่พบใคร เรื่องเงื่อนไขเจ็บป่วยแต่อาการดี ก็ไม่ได้ระบุ แต่เมื่อถึงจังหวะจะชี้แจงอีกครั้ง

"อุ๊งอิ๊ง" นำทัพพรรคเพื่อไทย เยือนกัมพูชา พบ "ฮุน เซน"
นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นำทีมคณะกรรมการบริหารพรรค เข้าพบสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา และหัวหน้าพรรคประชาชนกัมพูชา โดยระบุว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญจาก นายฮุนเซน ถือเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างไทย-กัมพูชาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ นายฮุน มาเนต นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคของ นางสาวแพทองธาร และแสดงความยินดีต่อการกลับมาของอดีตนายกฯ ทักษิณ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark