ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเศร้า หนุ่มถูกแทงดับในงานบุญ ก่อนแต่งงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวสุดเศร้า หนุ่มอายุ 29 ปี ถูกแทงเสียชีวิตในงานบุญ ก่อนเข้าพิธีสู่ขวัญรับเจ้าสาว เพียงแค่วันเดียว ส่วนว่าที่เจ้าสาวเป็นงง ไม่รู้เหตุใดแฟนหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายถึงแก่ชีวิต

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคืนวันที่ 14 มีนาคม เวลาประมาณเที่ยงคืน เป็นภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลุ่มคนต้องสงสัยก่อเหตุทำร้าย นายอัฉริยะ พรมเทพ อายุ 29 ปี ชาวบ้านบ้านคำฮี ตำบลโพนทราย อำเภอเมืองมุกดาหาร จนเสียชีวิต ในงานบุญประจำปี ภายในวัดบ้านนาโป่งโพน

โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ คือ นางสาวแช่มช้อย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว เล่าว่า ตนกับแฟนหนุ่มเดินทางไปเที่ยวงานบุญประจำปีที่วัด ห่างจากบ้านพักประมาณ 4 กิโลเมตร ตอนจะกลับบ้านมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี เดินมาถามว่า "มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ถ้ามีให้เดินตามมา" แต่ทางที่วัยรุ่นคนนั้นเดินไป เป็นทางเดียวกับทางเดินไปที่จอดรถยนต์ พอตนและแฟนเดินไปไม่ถึงนาที ก็มีกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้ ขวด และมีด กรูเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ตนพยายามเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกลากแล้วเหวี่ยงออกมา ต่อมากลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนี ทิ้งร่างแฟนหนุ่มของตนนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่กลางหลัง ตนรีบนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร แต่แฟนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเช้าวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีผูกข้อต่อแขนแต่งงาน ซึ่งมีกำหนดการในเช้าวันที่ 15 มีนาคม เวลา 09.00 น.

เหตุการณ์นี้สร้างความเสียใจให้กับแฟนสาวและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะแฟนมาเสียชีวิตในวันที่จะเข้าพิธีแต่งงานพอดี จึงอยากวอนให้คนที่มีคลิป หรือหลักฐานผู้ก่อเหตุ ส่งให้ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร หรือติดต่อตนเองและญาติได้เลย จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง

ส่วนตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ พร้อมกับได้เชิญตัวบุคคลในที่เกิดเหตุ และกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ เพื่อที่จะติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark