ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลิงเหิมกระโดดแย่งของกิน ทำรถ จยย.ล้ม บาดเจ็บ จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ลิงสุดแสบ กระโดดแย่งถุงกับข้าว ขณะชาวบ้านขี่รถจักยานยนต์กลับบ้าน ทำให้รถล้มบาดเจ็บ รถเสียหาย ส่วนกับข้าวก็ถูกลิงแย่งไป

กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่ลิงตัวหนึ่งกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ของชายคนหนึ่ง เพื่อแย่งถุงกับข้าว2 ถุง ที่แขวนอยู่ที่ตะกร้าด้านหน้ารถ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มไปกับพื้นถนน

ก่อนที่จะมีลิงอีกตัววิ่งมาแย่งถุงกับข้าวไปได้ 1 ถุง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คนขี่รถจักยานยนต์บาดเจ็บบริเวณขา ส่วนรถจักยานยนต์ได้รับความเสียหาย กระจกมองข้างแตก เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และชาวบ้าน ต่างช่วยกันส่งเสียงขับไล่ฝูงลิงที่มาแย่งอาหาร เหตุเกิดริมถนนพระปรางค์สามยอด ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี

สอบถาม นายเกียรติ อายุ 48 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า มีบ้านพักอยู่ในตำบลตะลุง อำเภอเมืองลพบุรี ออกมาหาซื้อกับข้าว และอาหารคาวหวานกลับบ้าน หลังจากซื้อกับข้าวเสร็จ ขณะที่กำลังขี่รถกลับบ้าน เห็นมีลิงตัวใหญ่วิ่งตาม ตนจึงขับรถเพื่อหลบหนี แต่มีลิงตัวหนึ่งวิ่งมาที่รถ กระโดดขึ้นเบาะ จนรถเสียการควบคุมล้มคว่ำ ขณะที่อีกตัววิ่งมากระชากถุงกับข้าว จนตนตกใจร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีคนมาช่วยจนฝูงลิงหนีไป ต้องขอบคุณเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และอีกหลายคนที่ช่วยเหลือ ยอมรับว่าตกใจ ส่วนกับข้าวที่ถูกลิงแย่งไป ก็ไม่คิดอาฆาตกับลิง แต่คิดดูแล้วน่าสงสารมากกว่า คิดว่าลิงคงจะหิวมาก จนก่อเหตุแย่งของกินจากตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark