ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถทัวร์ 2 ชั้น ไม่ชินเส้นทาง พลิกตะแคงตกถนน เสียชีวิต 2 คน

สนามข่าว 7 สี - รถทัวร์ 2 ชั้น พาผู้โดยสารจากจังหวัดบึงกาฬ เกือบ 40 ชีวิต จะเข้ากรุงเทพมหานคร คาดว่าคนขับไม่ชินเส้นทาง ระหว่างขับเข้าถนนมิตรภาพ จังหวัดนครราชสีมา เจอทั้งทางโค้ง ทางเบี่ยง ทางด่วน และทางคู่ขนาน เกิดลังเลจนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกตะแคง 

อุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้น พลิกตะแคง เกิดขึ้นเมื่อช่วง 02.00 น.เศษ ๆ ที่ผ่านมา บนถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน เป็นคนขับ และผู้ช่วย ที่กระเด็นออกมานอกตัวรถ ถูกล้อหน้าและล้อหลังทับ

ส่วนผู้โดยสารคนอื่น ๆ เกือบ 40 คน มีตั้งแต่ฟกช้ำดำเขียว ปวดตามร่างกาย จนไปถึงมีอาการทางกระดูก กู้ภัย ฮุก 31 ต้องปฐมพยาบาลและคัดกรองคนเจ็บในเบื้องต้นก่อน แยกเป็นบาดเจ็บสาหัส และปานกลาง จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ในรายที่ฟกช้ำดำเขียว หรือมีบาดแผลเล็กน้อยก็จะปฐมพยาบาล ให้ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ตรวจสอบแล้วแต่ยังจับต้นชนปลายถึงสาเหตุไม่ถูก เพราะคนขับและผู้ช่วยเสียชีวิต ส่วนผู้โดยสารก็หลับกันมาเกือบทั้งคันรถ ทราบแค่ว่ารถคันนี้ออกจากสถานีขนส่งจังหวัดบึงกาฬ ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (18 มี.ค.) และจะถึงกรุงเทพมหานครในช่วงเช้าวันนี้
 
ก่อนที่จะเข้าสู่ถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพิ่งจอดแวะพักที่ บขส. และขับออกมาได้ไม่กี่กิโลเมตร เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดจากการหลับใน แต่อาจเป็นเพราะคนขับไม่ชินเส้นทางมากกว่า เพราะตรงจุดนี้เจอทั้งทางโค้ง ทางเบี่ยง ทางด่วน และทางคู่ขนาน ทำให้เกิดความสับสนและลังเล จนรถเสียการทรงตัว และพลิกตะแคงลงข้างทาง

เบื้องต้น จะนัดวันให้ตัวแทนบริษัทฯ เดินรถ เข้ามาเจรจาเยียวยาทั้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark