ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตภรรยามากับแฟนใหม่ ทะเลาะกับอดีตสามี คาดปืนลั่น บาดเจ็บ 1 คน

สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุยิงสนั่นบริเวณตลาดโพธิ์พระยา จังหวัดสุพรรณบุรี คู่วิวาทะต้นเรื่องก็คือ อดีตภรรยา กับอดีตสามี มีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ระหว่างนั้นญาติฝ่ายอดีตสามีเห็นแฟนใหม่ที่มากับอดีตภรรยาชักปืนออกมา จึงเข้ายื้อแย่งปืน ทำให้มีคนถูกยิงบาดเจ็บ 1 คน
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านค้า ริมถนนทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา อำเภอเมืองสุพรรณบุรี บันทึกภาพนาทีทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงทะเลาะกัน เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อคืนนี้ จากในคลิปจะได้ยินเสียงหญิงและชายทะเลาะวิวาทกันดังมาก ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยห้ามเลือดให้ในเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

สอบถาม นายเอกชัย อายุ 30 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน แฟนสาว (แฟนใหม่เพิ่งคบกันไม่นาน) และครอบครัว พากันไปเที่ยวงานวัดแห่งหนึ่งอยู่ที่ ตำบลโคกโคเฒ่า ระหว่างเดินเที่ยวในงานวัดบังเอิญเจออดีตภรรยาควงแขนมากับแฟนใหม่ แต่ตอนนั้นยังไม่มีปัญหาอะไรกัน กระทั่งขับรถออกจากวัดกลับบ้าน เห็นรถเก๋งจำได้ว่าเป็นของอดีตภรรยาขับไล่ตามมาตลอดเส้นทาง โดยขับปาดหน้าไปมาจนมาถึงทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา รถอดีตภรรยาขับเลยไปจอดด้านหน้าแล้วลงรถมาพร้อมแฟนใหม่ (นายเอ นามสมมติ) เดินมาหาเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยขณะนั้นตนเองเห็นแฟนใหม่ของอดีตภรรยาชักปืนที่เหน็บไว้ที่เอวออกมา กลัวใช้ก่อเหตุรุนแรง ตนและญาติจึงเข้าไปช่วยกันยื้อแย่งปืนทำให้เกิดเหตุชุลมุนสักพักก็มีเสียงปืนดัง 1 นัด หันไปเห็นพ่อถูกยิง กระสุนปืนฝังในที่ขาได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นายเอกชัย บอกว่าน่าจะเป็นเหตุปืนลั่นมากกว่าจงใจยิง แต่ก่อนที่ผู้ก่อเหตุและอดีตภรรยาจะหนีไปได้ทิ้งปืนกระบอกที่ก่อเหตุไว้ในจุดเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ตำรวจเก็บปืนกระบอกนี้ไว้เป็นหลักฐาน และอยู่ระหว่างติดตามตัวแฟนใหม่ของอดีตภรรยาที่เป็นเจ้าของปืนมาสอบปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark