ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดศึก สท.เมืองพัทลุง ดวลปืนสนั่นสถานบันเทิงดัง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุ นักการเมืองท้องถิ่นไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดัง ในจังหวัดพัทลุง แล้วเกิดไม่พอใจกันดวลปืนกันสนั่นหน้าร้าน จนคนสนิทกำนันดัง ฝ่ายหาเรื่องก่อนเสียชีวิต ส่วน สท.คู่กรณีบาดเจ็บ ปมเหตุมาจากเรื่องใดไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เสียงปืนดวลกันดังสนั่นหวั่นไหว หน้าสถานบันเทิงชื่อดัง ในตำบลโหนดด้วน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุพบนายเอกสิทธิ์ มันแก้ว อายุ 46 ปี คนสนิทกำนันชื่อดังตำบลปันแต ถูกยิงบริเวณชายโครงขวาทะลุด้านซ้าย และบริเวณสะโพกซ้ายเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบนายอนุชิต หรือ สท.นุ อายุ 39 ปี สท.เทศบาลตำบลแหลมโตนด ถูกยิงบริเวณต้นขาขวากระสุนฝังใน และพบกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณลานจอดรถ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทีมข่าวได้ไปเปิดใจคุย สท.นุ เล่าให้ฟังว่า ไปเที่ยวร้านอาหารดังกล่าวกับภรรยา ขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะ มี "สท.หนุน" ซึ่งรู้จักกันเดินมาที่โต๊ะ แล้วบอกให้ตนเองเดินไปที่โต๊ะของเขา เพราะมีพี่ชายอยากรู้จัก เมื่อเดินไปก็พบว่า มีทีมงานนั่งอยู่ประมาณ 6 คน จึงได้ยกมือไหว้ชายคนหนึ่งที่ สท.หนุนแนะนำว่าเป็นพี่ชาย ก่อนชายคนดังกล่าวจะพูดจาข่มขู่ทำนอง อย่าทำอวดเก่ง เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงกลับมานั่งที่โต๊ะ จนร้านเลิกก็เดินออกจากร้าน

หลังเกิดเหตุ สท.นุ ได้อาศัยช่วงชลมุน ให้ภรรยาพาหลบหนีไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนเข้าแจ้งความ โดยยืนยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับคนในโต๊ะ และไม่เคยรู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน คนในโต๊ะก็รู้จักเพียง "สท.หนุน" เพียงคนเดียว

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับ สท.นุ รวมถึงจะดำเนินคดีกับสถานบันเทิงเกิดเหตุ ที่ปล่อยปละละเลยให้พกอาวุธปืนเข้าไปภายใน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark