ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนเตือนดีดขี้บุหรี่โดนรถ คว้ามีดไล่แทงหนุ่มขี่บิกไบก์

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นฉุนโดนเตือนอย่าดีดขี้บุหรี่ขณะขี่รถจักรยานยนต์ คว้ามีดไล่แทงหนุ่มขี่บิกไบก์กลางปั๊มน้ำมัน

กล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพหนุ่มขี่บิกไบก์มาจอด โดยมีวัยรุ่นชายขี่จักรยานยนต์ไล่ตามมา จากนั้นทั้ง 2 คนได้มีปากเสียงและชกต่อยกัน วัยรุ่นชายพยายามจะหนีขึ้นรถ แต่ถูกหนุ่มขี่บิกไบก์ดึงเสื้อจนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากพักใหญ่ กระทั่งวัยรุ่นชายทนไม่ไหวชักมีดใต้เบาะออกมาไล่แทงหนุ่มขี่บิกไบก์ แต่เกิดสะดุดล้ม ทำให้ตามไม่ทัน เลยวิ่งกลับมาที่รถบิกไบก์พยายามจะขโมยรถ แต่สตาร์ตเครื่องไม่ได้เลยหันไปไล่แทงเพื่อนของหนุ่มขี่บิกไบก์ โชคดีเพื่อนกระโดดหนีทัน หลังจากนั้นวัยรุ่นชายหันไประบายอารมณ์ใส่รถบิกไบก์ ใช้มีดฟันไม่ยั้ง ก่อนผลักรถล้มแล้วหลบหนี เหตุเกิดช่วง 20.00 น. ของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายมิก อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชวนเพื่อนขี่บิกไบก์ไปนั่งเล่นที่ชายหาดกระทิงลาย ระหว่างขี่รถมาตามถนนสุขุมวิท พบคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า และได้ดีดขี้บุหรี่ปลิวมาโดนรถตน ด้วยความรักรถจึงเร่งเครื่องตามไปประกบข้าง พร้อมพูดว่า "พี่ครับ เวลาทิ้งบุหรี่ระวังรถหลังหน่อยครับ ขี้บุหรี่มาโดนรถผม" คู่กรณีไม่พอใจ ขี่ปาดหน้าไปมา พร้อมกับตะโกนว่า "กูยังไม่อยากจบว่ะ ไอ้... กูอยากมีเรื่องต่อ มึงจอดข้างทางดิ" ตนเห็นท่าไม่ดีเลยแวะเข้าปั๊มไปหาเพื่อน แต่คู่กรณียังคงตามมาหาเรื่องจนมีปากเสียงกัน คู่กรณีพูดข่มขู่ "เดี๋ยวกูแทง" พร้อมเดินมากระชากคอเสื้อ ตนเลยต่อยสวนไป 1 หมัด คู่กรณีสู้ไม่ได้เลยไปคว้ามีดไล่แทง

ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เนื่องจากรถได้รับความเสียหาย ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นคนในพื้นที่ อยู่ระหว่างติดตามดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark