ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกชาร์จลูกชายผู้ใหญ่บ้านเมาคลั่ง จุดไฟเผาบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายผู้ใหญ่บ้านเมาคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้าน หวิดวอดทั้งหลัง แม่เผยลูกมีประวัติเสพยา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัด ขณะที่เข้าชาร์จจับกุม เจ้าตัวยังพยายามดิ้นขัดขืนตลอดเวลา

ตำรวจ สภ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมหน่วยกู้ภัยฯ จำนวน 5 คน บุกชาร์จจับกุมตัว นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ขณะนั่งดื่มเหล้าอยู่ในบ้าน โดย นายเอ็ม พยายามดิ้นขัดขืนดิ้นขัดขืนตลอดเวลา โดยก่อนหน้านี้ นายเอ็ม เมาคลั่งจุดไฟเผาข้าวของในบ้านพักของผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลก้านเหลือง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โชคดีชาวบ้านเห็นช่วยดับทัน ก่อนที่ไฟจะลามไหม้บ้านเสียหาย มีเพียงข้าวของเสียหายส่วนหนึ่งเท่านั้น พอควบคุมตัวได้ก็สอบถามว่าทำไมถึงจุดไฟเผาข้าวของ แต่ นายเอ็ม ไม่ยอมรับ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปส่งโรงพยาบาลนางรอง เพื่อตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจ เพราะเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช

สอบถามผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของนายเอ็ม บอกว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายไปทำงานที่ไต้หวันได้ 5-6 ปี และเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ปีกว่า ๆ ก็ไปเสพยาเสพติดจนหลอน ต้องเข้ารักษาอาการทางจิต แต่ไม่รู้ว่าลูกกินยาต่อเนื่องหรือไม่ เพราะเขาอยู่กับภรรยา

เมื่อ 4 เดือนก่อน ก็เคยถูกจับคดีอาวุธปืน และพนันออนไลน์ อยู่ระหว่างคุมประพฤติต้องไปรายงานตัวตามกำหนด แต่ไม่รู้ว่า ที่จุดไฟเผาบ้านเพราะเมาเหล้าหรือกลับไปเสพยาอีก ที่ผ่านมาก็เตือนลูกตลอด อยากให้ลูกบำบัดให้หายจะได้ใช้ชีวิตได้เป็นปกติเหมือนคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark