ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียเก่าพาผัวใหม่ยิงผัวเก่า พ่อมาห้ามโดนยิงเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องราวสุดอลเวงของฝ่ายผัวเก่ากับเมียเก่า เลิกรากันไปนานแล้วต่างฝ่ายต่างมีคนรักใหม่ แต่เมียเก่าไม่หยุดราวี พอทั้ง 2 ฝ่ายมาเจอกัน มีปากเสียง ขับปาดหน้ากัน ผัวใหม่พกปืนมาเคลียร์ผัวเก่า สุดท้ายกระสุนปืนโดนพ่อผัวเก่าเจ็บ

นี่เป็นคลิปเหตุชุลมุนวุ่นวาย ระหว่างฝ่ายภรรยาเก่าและสามีเก่า หลังก่อนหน้านี้ ฝ่ายสามีเก่าขับรถเก๋งคันสีขาวออกจากงานวัดก็เจอฝ่ายภรรยาเก่าขับรถปาดหน้า ก่อนพาสามีใหม่ลงมาหาเรื่อง ซึ่งในรถมีทั้งแฟนใหม่และญาติ ๆ นั่งมาด้วย ทั้ง 2 ฝ่ายด่าทอกันไปมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มีเสียงกรี๊ดดังลั่น เหตุเกิดช่วง 22.00 น. คืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา ตำบลโพธิ์พระยา จังหวัดสุพรรณบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงบริเวณขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นายเอกชัย อายุ 30 ปี สามีเก่า และเป็นลูกชายคนเจ็บ บอกว่า ตนและแฟนใหม่ พร้อมญาติไปเที่ยวงานวัด เจอภรรยาเก่ามากับแฟนใหม่ หลังขับรถออกจากวัดก็มีรถเก๋งภรรยาเก่าขับไล่ตามมา และปาดหน้ากันไปมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็ขับปาดหน้า ตนจึงจอดรถบริเวณทางเข้าตลาดโพธิ์พระยา ซึ่งภรรยาเก่าและแฟนใหม่เดินลงจากรถมาหาตน จากนั้นมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะมีญาติมาห้ามปราม เพราะเห็นว่าฝ่ายแฟนใหม่มีปืนติดตัวมาด้วย ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งกระสุนปืนไปโดนขาพ่อบาดเจ็บ ส่วนปมวิวาทครั้งนี้ เพราะภรรยาเก่ามีปัญหาตามราวีมาตลอด ทั้ง ๆ ที่หย่าร้างไปแล้ว ต่างคนต่างมีใหม่ แต่เวลาตนมีแฟนใหม่ก็จะตามมาราวีตลอด ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้นำตัว นายกอล์ฟ แฟนใหม่ที่ก่อเหตุและเป็นเจ้าของปืนมาสอบสวน พร้อมแฟน โดย นายกอล์ฟ ตอบคำถามกับนักข่าวสั้น ๆ ว่า ฝั่งโน้นสร้างเรื่อง ไม่เป็นความจริง

ตำรวจใช้เวลาสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมง นายกอล์ฟ รับสารภาพว่า ปืนเป็นของตนจริง แต่ไม่มีเจตนาจะยิงคู่กรณี แค่จะลงไปเจรจา และพกปืนติดตัวเอาไว้ขู่เท่านั้น ซึ่งตนก็ถูกรุมทำร้ายร่างกายเช่นกัน หลังเกิดเหตุได้ไปโรงพยาบาล ไม่ได้หนีไปไหน และมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของปืนจริง ส่วน นางสาวเอ แฟนนายกอล์ฟ และเป็นภรรยาเก่าของนายเอกชัย บอกสั้น ๆ ว่า ความจริงก็คือความจริง ส่วนรายละเอียดเรื่องอื่นไม่ขอชี้แจง ไม่ขอพูด

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายกอล์ฟ 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มีและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark