ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ บังหนับ เลี้ยงปลาในกระชังบังหน้า ที่แท้เป็นผู้ค้ายาเสพติด

สนามข่าว 7 สี - บุกรวบ "บังหนับ" คาบ้านพัก หลังทำทีเป็นผู้เลี้ยงปลาในกระชังบังหน้า แต่แท้จริงแล้วเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดกระบี่ โดยให้ผู้ที่ต้องการติดต่อซื้อยาบ้ามารับสินค้าทางเรือ เพื่อทำทีว่ามาติดต่อซื้อปลาในกระชัง

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดกระบี่ ได้สอบสวนขยายผลจากผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ก่อนบุกเข้าจับกุม นายอดิศักดิ์ หรือ บังหนับ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่ ในคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ฃณะนอนหลับอยู่ภายในบ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลคลองประสงค์ อำเภอเมืองกระบี่ ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ด

ทั้งนี้ บังหนับ ยังยอมรับด้วยว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกในขนำบนกระชังปลากลางทะเล ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลคลองเขม้า อำเภอเหนือคลอง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวขึ้นเรือไปตรวจค้นที่ขนำบนกระชังปลาดังกล่าว และพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่อีก 46,373 เม็ด อาวุธปืนลูกซองพกสั้น จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซอง 3 นัด และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารออมสิน สาขาอ่าวนาง จังหวัดกระบี่

ตำรวจควบคุมตัว บังหนับ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ โดยให้การรับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยจะรับมาครั้งละ 400,000-500,000 เม็ด ก่อนจะนำมาแบ่งขายให้แก่ลูกค้ารายย่อย โดยจะใช้วิธีให้ผู้ที่ต้องการติดต่อซื้อยาบ้ามารับสินค้าทางเรือ ด้วยการทำทีว่ามาติดต่อขอซื้อปลาในกระชัง

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้สอบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับกุมเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี รวมถึงดำเนินการยึดทรัพย์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark