ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวรัสเซียขอโทษหัวร้อน ถีบหญิงไทยท้อง 8 เดือน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสาวชาวรัสเซียหัวร้อน ถีบทำร้ายหญิงไทย ที่กำลังตั้งท้อง 8 เดือน สาเหตุจากเรื่องพูดเตือน ห้ามใส่รองเท้าในร้าน สุดท้ายต้องรีบมาไหว้ขอโทษ อ้างเหตุเรื่องมีประจำเดือนทำให้หัวร้อน

เป็นข่าวฉาวของชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยอีกแล้ว หลังจากหญิงชาวไทย โพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ "facebook เกาะพงัน" อ้างว่า ถูกหญิงชาวรัสเซีย ทำร้ายร่างกายด้วยการถีบเข้าที่หน้าขา ทั้งที่ตั้งท้อง 8 เดือน

ทีมข่าวสอบถามคุณพลอย ผู้โพสต์ เล่าว่า ตนเปิดร้านผักออร์แกนิกอยู่บ้านท้องศาลา หมู่ 1 ตำบลเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 18 มีนาคม หญิงชาวรัสเซีย ผมสีทอง เดินสวมรองเท้าเข้ามาในร้าน แม้หน้าร้านจะมีป้ายเตือนว่า ห้ามใส่รองเท้าเข้าร้าน ตนเองจึงเข้าไปแจ้งข้อห้าม แต่หญิงชาวรัสเซียกลับหัวร้อน ยกเท้าถีบใส่หน้าขาตนเอง เกือบโดนท้องที่ตนเองตั้งท้องอยู่ 8 เดือน จากนั้น คู่กรณีเดินหลบนีออกจากร้านทันที

เบื้องต้นแจ้งความตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยทราบว่า หญิงชาวรัสเซียคนนี้ เปิดสอนโยคะอยู่บนเกาะพะงัน และล่าสุดแฟนหนุ่มของคู่กรณี ได้ติดต่อไปหานักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง เพื่อหวังเจรจาให้ยอมความ แต่ตนเองจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ต่อมา หญิงชาวรัสเซีย ติดต่อมาเพื่อจะขอโทษผู้เสียหายที่ สภ.เกาะพะงันแล้ว โดยมีการยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งทางผู้เสียหายพูดตำหนิการกระทำของคู่กรณี และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยระบุว่า รู้สึกเสียศักดิ์ศรีความเป็นคนไทย ที่อยู่ดี ๆ ชาวต่างชาติเข้ามาข่มเหงแบบนี้

ขณะที่หญิงชาวรัสเซีย พยายามขอโทษอย่างต่อเนื่อง อ้างว่าที่หัวร้อนแล้วก่อเหตุไม่เหมาะสม เพราะมีประจำเดือน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ให้ปากคำตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาวชาวรัสเซียว่า ใช้วีซาประเภทไหนเข้ามาในไทยต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark