ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สั่งจำคุกสาวรัสเซีย 15 วัน รอลงอาญา 1 ปี

ข่าวภาคค่ำ - หลังจากพนักงานสอบสวนนำตัวนักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย ถีบหญิงท้องแก่ ส่งฟ้องฟ้องศาล ล่าสุด ศาลสั่งจำคุกสาวรัสเซีย 15 วัน รอลงอาญา 1 ปี  

หลังเกิดเหตุดรามา นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ถีบพนักงานสาวท้องแก่ 8 เดือน โดยเธอยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง และได้ยกมือไหว้ขอโทษ ขณะที่สาวท้องคู่กรณียืนยันไม่มีการยอมความ 

พนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำตัว MS.ALENA สาวรัสเซีย ไปส่งฟ้องศาลจังหวัดเกาะสมุย ในข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ โดยเพื่อนชายสาวรัสเซียได้เดินทางมาด้วย เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวก็ชักสีหน้าแสดงปฏิกิริยาไม่พอใจ

ล่าสุด ศาลมีคำพิพากษาสั่งจำคุกสาวรัสเซีย 15 วัน แต่ให้รอลงอาญา 1 ปี และได้สั่งปรับเป็นเงิน 500 บาท หลังจากนี้ให้ผู้เสียหายรับการเยียวยาตามสิทธิต่าง ๆ อันพึงจะได้รับตามกฎหมาย โดยให้ยึดพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสนอเรื่องไปยังตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอให้พิจารณาเพิกถอนวีซาสาวรัสเซีย

ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ เท่ากับว่า เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายที่ 5 ซึ่งตกเป็นข่าวดัง ถูกเพิกถอนวีซา คนแรก คือ ชาวสวิสที่เตะหมอ จังหวัดภูเก็ต และคดีชาวสวิส ต่อยหญิงอายุ 58 ปี จังหวัดตรัง และคดีชาวนิวซีแลนด์ 2 คน ร่วมกันทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัดภูเก็ต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark