ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายคลั่งเมายาบ้าอาละวาด ใช้มีดแทงเมียตัวเองเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายคลุ้มคลั่งเมายาบ้า อาละวาดใช้มีดแทงภรรยาตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ญาติ ๆ ฝ่ายภรรยา รวมทั้งลูกสาว ต่างเอือมระอากับพฤติกรรมที่มักจะเกิดขึ้นซ้ำ ๆ มาโดยตลอด

ตำรวจ สภ.ภูเขียว ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดปลายแหลม แทงภรรยาของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลโอโล อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมังกร อำเภอภูเขียว

ในที่เกิดเหตุ พบ นางสุพรรณ อายุ 42 ปี ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ราวนม ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน อยู่ที่หน้าประตูบ้านพัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายยอดรัก อายุ 46 ปี เป็นสามีของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และได้หลบหนีไปทันทีหลังก่อเหตุ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายยอดรัก ได้แยกกันอยู่กับ นางสุพรรณ กว่า 6 เดือนแล้ว เนื่องจาก นายยอดรัก มีพฤติกรรมติดยาเสพติด และมักจะหาเรื่องทำร้ายร่างกาย นางสุพรรณ มาโดยตลอด โดยล่าสุด เคยขู่จะฆ่ายกครัวมาแล้ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.ภูเขียว เชื่อว่า นายยอดรัก น่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล โดยคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ภายใน 2-3 วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark