ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด! ตาอายุ 74 ปี เดินออกหลังบ้าน ถูกรถไฟชนดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด คุณตาวัย 74 ปี เดินออกประตูหลังบ้านที่ติดกับทางรถไฟ แต่ไม่ทันระวัง ถูกรถไฟสายแม่กลองวิ่งมาชนทับเสียชีวิตทันที ลูกชายเผยเตรียมพาพ่อไปอยู่บ้านใหม่วันเสาร์นี้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ นายสุพจน์ ผลลูกอินทร์ อายุ 74 ปี เดินออกจากหลังบ้าน ริมรางรถไฟสายแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ก่อนจะโดนรถไฟสายแม่กลองขบวนที่ 4385 ขาเข้าสถานีแม่กลอง ชนเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถไฟจะไปจอดและให้นักท่องเที่ยวลงเดินกลับสถานี

ที่เกิดเหตุใต้โบกี้รถไฟ พบศพ นายสุพจน์ สภาพโดนรถไฟทับร่างกายแหลกเหลว เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟสายแม่กลอง จึงเร่งเคลื่อนย้ายศพออกจากรางเพื่อเดินทางต่อ และควบคุมเวลาไม่ให้ถึงสถานีล่าช้า

เมื่อมาเห็นศพสามี นางกาญจนา ผลลูกอินทร์ อายุ 76 ปี ภรรยาถึงกับรับไม่ได้ ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

นายสุธี ผลลูกอินทร์ อายุ 36 ปี บุตรชายคนเล็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน และ พ่อ แม่ กำลังออกเดินทางไปที่บ้านสวน ในอำเภอบางคนที ขณะนั้นได้ยินเสียงสัญญาณเตือนรถไฟ ลูกสาวกลัว จึงอุ้มขึ้นรถ และปิดประตูหลังบ้านไว้จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังตึง และรถไฟชะลอจอด แต่ไม่ได้คิดอะไร

กระทั่งมีคนไปมุงดู จึงเดินเข้าไปดูพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อของตน ซึ่งตนเสียใจมาก เพราะเก็บหอมรอมริบสร้างบ้านในสวนไว้ที่ อำเภอบางคนที เพื่อให้พ่อแม่ไปอยู่ในวัยชรา ขณะนี้สร้างเสร็จแล้ว และมีกำหนดจะทำบุญไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเข้าไปอยู่ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ พ่อจะได้ไปอยู่ในบ้านใหม่ที่ตนตั้งใจสร้างไว้ให้ แต่มาเสียชีวิตก่อน    

นางกาญจนา ผลลูกอินทร์ อายุ 76 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า บ้านหลังนี้ ตนอยู่อาศัยกับสามีและลูก ๆ มากว่า 40 ปี ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ ตนและครอบครัวระวังรถไฟมาตลอด แต่สามี หูจะไม่ค่อยได้ยิน ที่ผ่านมาสามีทำงานเหน็ดเหนื่อยมาตลอดชีวิต พอลูก ๆ โต ช่วงบั้นปลายชีวิต หวังจะไปอยู่ด้วยกันยามแก่เฒ่า แต่สามีมาเสียชีวิตไปก่อน  

เบื้องต้น คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังเดินออกจากประตูหลังบ้านซึ่งติดกับทางรถไฟ เพื่อไปบ้านสวนที่อำเภอบางคนที เตรียมไปขึ้นบ้านใหม่ ในวันเสาร์นี้ แต่ไม่ทันระวังรถไฟที่วิ่งมา หรือ ไม่ได้ยินเสียงรถไฟมา ทำให้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต หลังจากนี้จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark