ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เขม่นเต้นหน้าเวที โจ๋รุมกระทืบ-ไล่ยิงหน้าผับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม อายุ 17 ปี พาแฟนและเพื่อนไปเที่ยวผับ จังหวะเต้นหน้าเวที ถูกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งตบหัว และตามมาหาเรื่องที่หน้าร้าน เลยชักปืนไล่ยิง

กล้องวงจรปิดหน้าผับแห่งหนึ่ง ริมถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี ช่วง 05.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม บันทึกภาพวัยรุ่นชายยกพวกรุมทำร้ายอริ 4 ต่อ 1 จังหวะนั้นนายเอ อายุ 17 ปี ถือปืนวิ่งมาไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่น ก่อนพาเพื่อนที่ถูกเตะสลบขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังเกิดเหตุ นายนนทนันท์ คนซื่อ อายุ 20 ปี ถูกนายเอยิงเข้าหน้าท้อง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี ให้การอ้างว่า ได้พาแฟนสาวและเพื่อนอีก 3 คน ไปเที่ยวผับดังกล่าว แล้วเกิดเขม่นกับกลุ่มนายเอ ที่เดินตามมาก่อกวน ทำร้ายเพื่อน ตนเข้าไปห้ามเลยถูกยิง  

ด้านชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมนายเอ และเพื่อนอีก 2 คน มาสอบสวน รับสารภาพว่า ใช้ปืนไล่ยิงกลุ่มผู้บาดเจ็บจริง ในคืนเกิดเหตุ พาแฟนสาวและเพื่อนมาเที่ยวผับเช่นกัน จังหวะไปเต้นหน้าเวที ฝั่งผู้บาดเจ็บมาตบหัวหาเรื่องก่อน จากนั้นตอนจะกลับบ้าน กลุ่มผู้บาดเจ็บยังมาหาเรื่องและเปิดฉากทำร้ายก่อน เพื่อนถูกรุมเตะจนสลบ ตนเห็นท่าไม่ดี เลยไปหยิบปืนใต้เบาะรถจักรยานยนต์มายิง ก่อนนำปืนไปทิ้งสระน้ำ

จากการตรวจสอบประวัตินายเอ พบร่วมกับพวก 10 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิตในพื้นที่ อำเภอไชยวาน

เบื้องต้นแจ้งข้อหานายเอ "พยายามฆ่า" ส่วนเพื่อนของนายเอ อีก 2 คน และกลุ่มผู้บาดเจ็บ แจ้งข้อหา "ร่วมกันทะเลาะวิวาท"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark