ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นตีมึน ขี่รถบิกไบก์ชนรถชาวบ้าน จ.ฉะเชิงเทรา

สนามข่าว 7 สี - เจ้าของรถอเนกประสงค์ ตามทวงค่าเสียหายจากคู่กรณี ที่มึนเมาขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ ชนประสานงากลางซอย ก่อนตีมึน เข็นรถจักรยานยนต์กลับห้องเช่า

หลักฐานชัดขนาดนี้ แต่คู่กรณียังปัดความรับผิดชอบ เหตุเกิดภายในซอยโสธร ตำบลโสธร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ผู้เสียหายชื่อ นายเกษมพงษ์ ดำรงพิวัฒน์ อายุ 32 ปี เล่าว่า เป็นช่วงที่กำลังขับรถกลับเข้าบ้าน และเห็นรถจักรยานยนต์บิกไบก์ตีโค้งมาด้วยความเร็ว จึงจอดรอเพื่อให้ขี่ผ่านไปก่อน แต่กลายเป็นว่าบิกไบก์หลุดโค้ง และพุ่งมาชนที่หน้ารถ จนร่างคนขี่และคนซ้อนกระเด็นชนกระจกหน้าร้าว กันชนยุบมาถึงหม้อน้ำ และหลังคาบุบ

ขณะที่รอประกัน มีนายจ้างของคู่กรณีมาบอกว่าลูกน้องตัวเองเมา และบิกไบก์คันนี้ไม่มีเอกสาร ก่อนที่จะเรียกลูกน้องมาช่วยเข็นกลับที่พัก ซึ่งอยู่ภายในซอย

ถัดมาอีกวัน นายเกษมพงศ์ ตัดสินใจเข้าแจ้งความ และนำตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าไปตามหาคู่กรณีถึงห้องเช่า เพราะดูท่าทีแล้วจะปัดความรับผิดชอบ และก็เป็นไปตามคาด นายจ้างของคู่กรณีไม่ยอมเปิดประตูมาคุย แจ้งตำรวจว่าคู่กรณีย้ายหนีไปแล้ว พร้อมกับบิกไบก์ แต่ลับหลังจากที่นายจ้างออกไปทำงานแล้ว มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่าคู่กรณียังแอบหลบอยู่ในห้องเช่า ผู้เสียหายจึงใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย เจอทั้งคนและรถ แต่ตำรวจไม่สามารถบุกเข้าไปตรวจยึดได้ เพราะเป็นสิทธิของผู้เช่าห้อง และไม่มีหมายค้น เบื้องต้นจึงนัดผู้เสียหายเข้าให้ปากคำ และจะออกหมายเรียกคู่กรณีด้วย

ตอนนี้ผู้เสียหายกำลังได้รับผลกระทบ เนื่องจากบริษัทฯ ประกัน เคลมว่าไม่มีคู่กรณี จึงต้องรับผิดชอบค่าซ่อมเกือบ 100,000 บาท เองทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark