ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สึกหนีแล้ว พระหนุ่มต่อยท้อง-จับมัด ขืนใจเด็กอายุ 14 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงอายุ 14 ปี มาช่วยงานที่วัด หารายได้พิเศษ ถูกพระหนุ่มต่อยท้อง จับมัดมือและเท้าทำร้ายร่างกาย ก่อนล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวานนี้ แม่อายุ 37 ปี พาเด็กหญิงแนน อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ เพื่อดำเนินคดีกับพระต๋อง อายุ 24 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงแนน เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นชาวจังหวัดเชียงราย มีลูก 3 คน โดยเด็กหญิงแนน เป็นลูกสาวคนโต มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อำเภอท่าเรือ ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือ ปิดเทอม จะมาทำงานเป็นที่วัด เพื่อหารายได้พิเศษ ช่วยเหลือทางครอบครัวจู่ ๆ วันเกิดเหตุลูกโทรหาและร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ว่าถูกพระทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิดทางเพศ ตนตกใจมากรีบเดินทางจากจังหวัดเชียงรายมาหาลูก โดยถึงช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 19 มีนาคม

สอบถามลูกสาวทราบว่า ช่วงเย็นหลังเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน พระต๋องเรียกให้นำของไปเก็บที่ห้องเครื่องดนตรีภายในวัด พอเข้าห้องไป พระต๋องปิดประตูล็อกแล้วเข้ามากอด ลูกร้องขอไม่ให้ทำร้าย แต่พระต๋องข่มขู่ไม่ให้เสียงดัง ก่อนต่อยท้อง 2 ครั้ง จับลูกสาวมัดมือและเท้าทำร้ายร่างกาย ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมถ่ายภาพไว้ข่มขู่ไม่ให้บอกใครหลังจากฟังเรื่องราว ตนรีบเดินทางไปที่วัด พบพระต๋องสึกแล้ว ใส่ชุดฆราวาสมาพูดคุยเจรจาขอรับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปด้วยการแต่งงานกับลูกสาว เสนอเงินให้ 200,000 บาท แต่ตนไม่ยอม จึงเสนอเงินเพิ่มอีก 200,000 บาท เพื่อแลกไม่แจ้งความ ตนไม่ยอมและเห็นว่าการกระทำของพระรูปนี้ไม่เหมาะสม ถ้ารับเงินมาอาจจะไปทำกับคนอื่นอีก 

แม่ผู้เสียหายเดินทางไปไหว้พระขอพร ขอให้ตำรวจตามจับกุมอดีตพระต๋องมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะสงสารลูกมาก ยังหวาดกลัวตลอดเวลา

ล่าสุด ชุดสืบสวนตามไปรวบตัวอดีตพระต๋องมาดำเนินคดีแล้ว ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง และทำร้ายร่างกาย ส่วนผู้เสียหาย ทางครอบครัวได้พากลับไปเรียนต่อที่จังหวัดเชียงราย เพื่อความปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark