ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ต่างคนต่างเมา พี่ชายใช้ปืนยิงน้องสาวเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชาย และน้องสาว ไปดื่มเหล้านอกบ้าน พอกลับมาบ้านต่างคนต่างเมา มีปากเสียงกัน สุดท้ายพี่ชายใช้ปืนลูกซองยิงน้องสาวบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.แม่สาย เข้าตรวจสอบเหตุพี่ชายยิงน้องสาวบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลบ้านด้าย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดขนาดใหญ่อยู่ในบ้าน พบร่องรอยกระสุนที่กำแพงบ้าน และประตูกระจกแตกร้าวเสียหาย
 
สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวประภาพร ถูก นายประเสริฐ พี่ชาย ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา หลังก่อเหตุ นายประเสริฐ หลบหนีไป ไม่มีใครติดต่อได้

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พี่ชาย และน้องสาว ต่างคนต่างไปดื่มสุรากับเพื่อนนอกบ้าน เมื่อเมาได้ที่แล้วต่างคนต่างกลับมาบ้าน เมื่อเจอหน้ากันก็มีปากเสียงทะเลาะกัน

ส่วนสาเหตุที่ทำให้สองพี่น้องคู่นี้ทะเลาะกัน เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่พี่ชายไม่ชอบขี้หน้าน้องเขย แม้จะเลิกรากับน้องสาวไปแล้ว แต่พี่ชายยังรู้สึกคาใจอยู่ ทำให้เมื่อเมาแล้วมักจะมีปากเสียงทะเลาะกับน้องสาวบ่อย ๆ หลังจากนี้จะติดตามตัวพี่ชายมาดำเนินคดีต่อไป 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark