ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่ชายทะเลาะน้องสาว ใช้เคียวฟันนิ้วขาด

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชายนิสัยนักเลง คอยหาเรื่องทำร้ายครอบครัว ล่าสุดทะเลาะกับน้องสาว ใช้เคียวดายหญ้าไล่ฟันนิ้วขาด 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นางสาวรัชฏาภรณ์ อายุ 60 ปี มีปากเสียงกับ นายยุติธรรม อายุ 65 ปี พี่ชายคนโต ที่บุกมาหาเรื่องทะเลาะ ก่อนใช้เคียวดายหญ้าไล่ฟันน้องอย่างเอาเป็นตาย น้องยกมือป้องกันถูกฟันนิ้วกลางข้างซ้ายขาด แต่ยังฮึดสู้เข้าแย่งเคียว ก่อนวิ่งไปหลบในร้านขายของชำ เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดห้วยสัก ริมถนนหมายเลข 1020 ช่วงเชียงราย-เทิง จังหวัดเชียงราย ช่วง 10.56 น. ของเมื่อวาน

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย เข้าตรวจสอบพบเคียวดายหญ้า และรอยเลือดหยดเป็นทาง ขณะที่ผู้บาดเจ็บ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาล นายวี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เคยเห็นผู้ก่อเหตุถือเคียวดายหญ้าเดินไปเดินมาแถวหน้าตลาด มีครั้งหนึ่งเคยเงื้อเคียวจะฟันผู้บาดเจ็บ แต่หนนี้ทำจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่หน้าร้านขายทุเรียน ก่อนไล่ฟันกัน

ตำรวจใช้เวลาไม่นานสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จึงคุมตัวไปดำเนินคดี ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ หมอไม่สามารถเย็บนิ้วต่อกลับให้เป็นปกติได้ ต้องผ่าตัดนิ้วดังกล่าวทิ้งไป ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามผู้บาดเจ็บ เผยว่า พี่ชายที่ก่อเหตุ ชอบทำตัวเป็นนักเลงในบ้าน คอยหาเรื่องทำร้าย จนคนในบ้านต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ตนไม่รู้สึกเสียใจที่โดนฟันนิ้วขาด เพราะถือว่าคุ้มมากถ้าแลกกับพี่ชายโดนจับตัวดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark