ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"ทราย เจริญปุระ" คู่ขวัญร้อยล้าน โพสต์อาลัย "เมฆ วินัย"


"ทราย เจริญปุระ" คู่ขวัญร้อยล้าน "เมฆ วินัย" โพสต์อาลัยพี่ชาย เล่าย้อนวันวานในอดีต ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียอดีตพระเอกชื่อดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" หรือที่ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น หัฒศนัย ไกรบุตร  ได้จากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี เมื่อคืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 23.49 น จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต หลังต้องต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 5 ปี

โดย "เอ๋ อรชัญญาช์ "ภรรยาของ เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้โพสต์แจ้งข่าวการสูญเสียผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งได้ระบุข้อความว่า “หลับให้สบายนะคะ RIP” ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีเพื่อนสนิทและเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของอดีตพระเอกดังกันอย่างล้นหลาม

ทางด้านดาราสาว "ทราย เจริญปุระ" นางเอกคู่ขวัญร้อยล้าน ที่โด่งดังมาด้วยกันจากภาพยนตร์ "นางนาก" เมื่อปี พ.ศ. 2542  ก็ได้ออกมาโพสต์ ไว้อาลัยต่อการจากไปของพี่ชายที่แสนดี ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกันเอาไว้ว่า

เราทำงานกับพี่เมฆบ่อยมาก น่าจะเป็นนักแสดงชายที่ได้ร่วมงานกันบ่อยที่สุด ทั้งอตีตา รอยไถ เสือสั่งฟ้า
แต่เรื่องแรกก็คือนางนาก

ยังจำวันที่เด๋อๆด๋าๆไปนั่งรอแคสบทที่ออฟฟิศพี่อุ๋ยแล้วเจอพี่เมฆที่มาแคสเหมือนกัน ได้อวยพรกันให้ต่างคนต่างโชคดี ขอให้ได้งานนี้กันนะ ในช่วงเวลานั้น ถ้าได้เล่นนางนากก็จะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เราทั้งสองคนได้มีผลงานที่แปลกออกไป เราเองไม่เคยเล่นหนังเลย ทำงานมาได้3-4ปี จะเป็นเด็กสาวน่ารักก็ไม่ได้ จะไปต่อทางไหนก็ยังมองไม่เห็นทาง พี่เมฆเองยังพูดขำๆว่าจะออกจากวงการแล้วเนี่ย ไม่มีใครเรียกแล้ว

จริงๆตอนแรกบทอ้ายมากจะหลุดจากพี่เมฆไปเป็นนักแสดงท่านอื่นแล้ว ขนาดไปเทสฟิล์มกันแล้วเรียบร้อยกับอีกคน แต่สุดท้ายพี่อุ๋ยก็ตัดสินใจให้เป็นพี่เมฆ ทำงานกันไป ปลอบใจกันเองไป ว่านึกไม่ออกเลยนะ ว่าใครจะมาดูหนังที่คนตัวดำๆ ผมสั้นๆ นุ่งห่มสีมอๆเล่นกันอยู่แทบจะสองคนทั้งเรื่อง แต่ถ้าจะมีคนมาดู จะบังเอิญซื้อตั๋วหรือได้แจกฟรีมา ก็อย่าให้เขาด่าได้ ว่าพระนางมันเล่นแสนจะห่วยแตก เราก็เต็มที่กันเนอะ

พี่เมฆเป็นคนเต็มที่จริงๆ ไม่เกี่ยงงอน ตั้งแต่ตอนนางนากแล้ว และแกบอกว่าทุกเรื่องหลังจากนางนากคือของขวัญสำหรับแก สำหรับคนที่คิดว่าจะไม่มีโอกาสได้เล่นอะไรในวงการแล้ว จะเรื่องอะไรเข้ามาแกสู้หมด
เต็มที่แล้วจริงๆนะพี่นะ

ขอบคุณมากๆและดีใจอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน


นอกจากนั้น ยังได้เล่าถึงความหลัง ภาพจำที่ ทราย มีต่อพี่เมฆ ระบุว่า "น่าแปลกที่ภาพที่เราจำพี่เมฆได้กลับไม่ใช่ในบท

แต่เป็นวันที่แม่เรากำลังขับรถพาไปกองนางนาก แล้วเจอรถสปอร์ตเล็กๆคันนึงขับอยู่ข้างหน้า มุ่งไปทางเดียวกัน แม่บอกเนี่ย ตาเมฆเขาชมวิว

เราซึ่งตอนนั้นไม่ได้ขับรถเองก็ถามแม่ว่าจริงเหรอ จำได้เลยเหรอ แม่บอกใช่ เขาขับเปิดกระจกกินลมนี่แหละ เดี๋ยวแม่จะแซงนะ

ถนนเล็กๆที่สิงห์บุรีแบบนั้น แม่บีบแตรปิ๊นแล้วแซงขึ้นไป กดกระจกเรียกเมฆ! แม่แซงละนะ พี่เมฆก็หัวเราะแล้วโบกมือให้นำไปก่อนเลย

จำรอยยิ้มแกวันนั้นได้จริงๆ"


ทราย ยังบอกด้วยว่า "นี่คือเจอแกบ่อยจนจำส่วนสูงแกได้อะ นึกออกมั้ยว่าเวลาเราเล่นคู่ใคร เราจะต้องหันไปมองเขาเวลาเข้าฉากด้วยกัน กับพี่เมฆคือเหมือนล๊อคเฟรมอายไลน์เราได้เลย"

ทีมข่าว BUGABOONEWS ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของคุณเมฆ วินัย ไกรบุตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark