ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบชายอายุ 43 ปี ปู้ยี้ปู้ยำเพื่อนลูกสาววัย 17 ปี คาบ้านพัก ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ยันตี 4


รวบชายอายุ 43 ปี ปู้ยี้ปู้ยำเพื่อนลูกสาววัย 17 ปี คาบ้านพัก ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ยันตี 4

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 มี.ค. 67 ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. กองกำกับการ 6 ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสงขลา นำหมายจับของศาล จ.สงขลา เข้าจับกุม นายอ้วน อายุ 43 ปี ที่บ้านเช่าในชุมชนสวนมะพร้าว เขตเทศบาลนครสงขลา ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจารฯข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ

สำหรับคดีนี้่ย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ได้มีย่าของน้องออน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ว่า ถูก นาย อ้วน ใช้กำลังบังคับข่มขืนที่บ้านพักแห่งนี้ โดยเรื่องนี้เริ่มจากเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา หลานสาว ซึ่งพักอาศัยอยู่แถวถนนเตาอิฐ ในเมืองสงขลา ได้ไปเดินเล่นที่ริมทะเล ย่านท่าเรือประมงใหม่ และพบกับ ด.ญ.ปิ่น อายุ 14 ปี และ ด.ญ.แอม อายุ 11 ปี สองพี่น้อง ซึ่งเป็นลูกของ นายอ้วน ผู้ก่อเหตุ และชักชวนให้ไปเล่นที่บ้าน และชวนให้นอนค้างคืนที่บ้าน โดยเด็กๆนอนรวมกัน 3 คน ในห้อง แต่ปรากฏว่า ในช่วง 3-4 ทุ่ม ของคืนนั้น นายอ้วน ได้แอบเข้ามาใช้กำลังบังคับข่มขืนน้องออน 1 ครั้ง และกลับออกไป

และตอนเที่ยงคืนก็กลับเข้ามาบังคับให้น้องออน ออกไปที่ห้องนั่งเล่น และใช้กำลังบังคับขืนใจอีกหลายครั้งจนถึงตี 4 หัวรุ่ง กระทั่งในตอนเช้า น้องออน กลับบ้าน และมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ย่าฟัง ย่าจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นตำรวจจึงรีบนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนของทีมสหวิชาชีพ เพราะ ผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสงขลา และรวบรวมพยานหลักฐาน จนนำมาสู่การออกหมายจับ และติดตามจับกุม นายอ้วน ได้ที่บ้านพัก แต่ในชั้นจับกุมยังคงให้การปฏิเสธ ทั้งนี้หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่ง สภ.เมืองสงขลา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark