ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบมือแทงเพื่อนนั่งก๊งเหล้าดับ ปั่นจักรยานหนีขึ้นเขา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 55 ปี แทงเพื่อนร่วมวงเหล้าเสียชีวิตจมกองเลือด ก่อนปั่นจักรยานหลบหนีขึ้นภูเขา สุดท้ายตำรวจตามรวบตัวได้ขณะนอนหลับสบายใจ อยู่ในขนำสวนยางพารา

เหตุการณ์ขณะตำรวจชุดสายสืบ สภ.วิชิต จังหวัดภูเก็ต นำกำลังเข้าจับกุม นายอิศรา คุณโพธิ์ชัย อายุ 55 ปี ที่หลบหนีมานอนอยู่ในขนำสวนยางพาราบนภูเขา ที่ชาวบ้านเรียกว่า "ภูเขา 50 ปี" ในตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายอิศรา ได้ก่อเหตุแทงนายบุญคำผลาญ บุญชู อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ขณะนั่งดื่มเหล้ากันที่บ้านพักคนงานจัดสวน ในซอยเทพอนุสรณ์ 4 หมู่ 2 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ช่วง 23.00 น. วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุ นายอิศรา ได้จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้หน้าบ้านที่เกิดเหตุ แล้วปั่นจักรยานหนีมาตามเส้นทางขึ้นภูเขา 50 ปี ตำรวจมีเบาะแสเป็นภาพวงจรปิด ที่ผู้ก่อเหตุเข็นรถจักรยานป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ ทางขึ้นภูเขา จึงมั่นใจว่าหลบซ่อนอยู่ในสวนยางพาราบนภูเขา ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุมได้เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

ตำรวจควบคุมตัวนายอิศรา มาสอบปากคำที่ สภ.วิชิต เจ้าตัวก็รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำเพราะไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิต เวลาเมา แล้วมักจะชอบพูดจาหาเรื่องคนอื่น

ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายอิศรา บอกว่า ได้นั่งกินเหล้ากับนายบุญคำผลาญ ผู้ตาย จากนั้นได้มีปากเสียงและเกิดการชกต่อยกัน ตนเองใช้ขวดเหล้าขาว ตีศีรษะนายบุญคำผลาญ ไป 2 ครั้ง จนล้มลง แล้วใช้ขวดที่แตกแทงไปตรงคอของนายบุญคำผลาญ จนเสียชีวิต ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark