ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียบินกลับจากต่างประเทศ เจอผัวอยู่กับกิ๊ก คว้าคัตเตอร์ฟันยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียสุดเดือด ทำงานอยู่ไต้หวัน สายข่าวส่งข่าวให้ว่า ผัวแอบมีกิ๊กสาว จึงรีบบินกลับมาจับผิดผัว สุดท้ายเจอจัง ๆ ผัวอยู่กับหญิงในสภาพถอดเสื้อผ้าอยู่ จึงคว้ามีดคัตเตอร์ฟันยับทั้งผัวและกิ๊กสาว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี โดยฝ่ายชายถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย และที่เอวด้านซ้าย เป็นแผลยาวและลึก ส่วนฝ่ายหญิงถูกมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล นำตัวทั้งคู่ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด พบคราบเลือดกระจายเต็มห้อง และพบมีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่หน้าห้อง

ที่เกิดเหตุยังพบผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ร้องไห้ตลอดเวลา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ เมียผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน ฝ่ายชายเป็นสามีของผู้ก่อเหตุ ส่วนฝ่ายหญิง คือ กิ๊กสาวของผู้บาดเจ็บ ก่อนเกิดเหตุมีคนส่งข่าวไปบอกภรรยาซึ่งทำงานอยู่ไต้หวันว่า สามีแอบมีกิ๊ก จนภรรยาสืบทราบแน่ชัดว่าเมื่อคืนสามีและกิ๊กจะมานอนที่ร้อยเอ็ด จึงบินตรงกลับมาเพื่อจับผิด และพบทั้งคู่นอนอยู่ในห้องเดียวกัน จึงคว้ามีดคัตเตอร์ไล่ฟันสามีและกิ๊กจนบาดเจ็บ

จากนั้นช่วงบ่ายวานนี้ พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม สอบถามเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตนได้สืบข้อมูลจากเพื่อนของสามี มักจะนัดผู้หญิงคนดังกล่าวมาหลับนอนที่โรงแรม จึงตัดสินใจเดินทางมาจากไต้หวัน พอมาเจอผัวและกิ๊กถอดเสื้อผ้าอยู่ในห้องด้วยกัน จึงบันดาลโทสะใช้มีดคัตเตอร์ฟันทั้ง 2 คน อยากฝากบอกผู้หญิงคนนั้นว่า อย่าทำแบบนี้กับใครอีก เพราะมันจะทำให้ครอบครัวแตกแยก และยังเป็นบาปในใจอีกด้วย

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark