ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่แก๊งคอลเซนเตอร์ ร้อง ช่วยลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็กหญิง อายุ 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนท้อง หลังแม่เด็กทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ ร้องขอความช่วยเหลือ

กัน จอมพลัง พร้อมตำรวจ สภ.เกาะคา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บุกไปที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เพื่อจับกุม นายชัชดากร อายุ 35 ปี พร้อมช่วยเหลือ เด็กหญิงนุ่น อายุ 14 ปี  หลังได้รับการร้องขอจากแม่เด็กให้เข้าช่วยเหลือลูกสาว หลังติดต่อไม่ได้ 2 สัปดาห์
 
แม่เด็ก เล่าว่า มาทำงานเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ ประเทศกัมพูชา ไม่สามารถกลับไทยได้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว ขณะที่ลูกสาวอาศัยอยู่กับ นายชัชดากร พ่อเลี้ยง มาทราบภายหลัง ลูกสาวถูกสามีกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ตนพยายามติดต่อเพื่อนให้แจ้งตำรวจมาช่วยลูก แต่เมื่อสามีรู้เรื่อง ได้ส่งแช็ตข่มขู่ให้โอนเงิน ไม่อย่างนั้นจะประจานให้อับอายว่า ลูกสาวท้องไม่มีพ่อ และยังอ้างด้วยว่า จดทะเบียนสมรสกับลูกสาวแล้ว สร้างความช้ำใจให้ตนอย่างมาก โดยเฉพาะข้อความว่า "กูไม่คิดเอามึงแต่แรกแล้ว ตั้งแต่กูเห็นหน้ามึง แต่ที่กูสานต่อ เพราะกูจะเอาลูกมึง"

ด้าน พ่อเลี้ยงปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แต่เด็กยินยอมเอง แถมอ้างด้วยว่า ผู้ใหญ่ฝ่ายแม่เด็กก็รับรู้เรื่องนี้ดี

คดีนี้ตำรวจเอาผิดพ่อเลี้ยง มาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยา โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5-20 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท สำหรับพ่อเลี้ยงรายนี้เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้งด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark