ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวคว้ากรรไกรขู่เมีย เจอเมียแย่งแทงสวนเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวและเมียนั่งก๊งเหล้า เมาแล้วทะเลาะแย่งกันเป็นใหญ่ ไม่มีใครยอมใคร ผัวเลยคว้ากรรไกรขู่ โดนเมียแย่งแทงหลังบาดเจ็บ

เหตุเกิดในชุมชนริมคลองจรเข้ใหญ่ ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วง 15.30 น.ของเมื่อวาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบชายอายุ 37 ปี นั่งรอปฐมพยาบาล ตรวจสอบบาดแผลพบถูกของมีคมแทงกลางหลัง 1 แผล และต้นแขนขวา 1 แผล สอบถามผู้บาดเจ็บ อ้างว่า นั่งก๊งเหล้ากับเพื่อน ๆ พอเมาแล้วมีปากเสียงกัน ถูกคนงานเมียนมาใช้กรรไกรแทงหลังก่อนหลบหนี

ขณะที่เมียผู้บาดเจ็บ บอกว่า นั่งอยู่ในวงเหล้ากับผัวด้วย ได้ยินผัวและคนก่อเหตุคุยเบ่งใหญ่เบ่งโตใส่กัน ก่อนคนก่อเหตุจะลงมือแทง

ผู้สื่อข่าวไม่ปักใจเชื่อ เพราะสังเกตเห็นรอยแผลบนหน้าผากของเมียผู้บาดเจ็บ จึงถามว่าแผลเกิดจากอะไร เจ้าตัวอ้างว่า เกิดขณะเข้าไปห้ามคนก่อเหตุ เลยถูกลูกหลง จากนั้นมีชาวบ้านมากระซิบบอก คนก่อเหตุจริง ๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือเมียของผู้บาดเจ็บนั่นแหละ เมาแล้วตีกันประจำ ก่อนเกิดเหตุก็เมาแล้วทะเลาะกัน เพราะแย่งกันเป็นใหญ่ เมียบอกตนต้องใหญ่กว่าผัว ส่วนผัวก็ไม่ยอม บอกตนต้องเป็นใหญ่กว่าเมีย ผัวเลยคว้ากรรไกรขึ้นมาหวังขู่ เจอเมียแย่งไปแทงหลังและแขน ได้รับบาดเจ็บ พอทราบความจริง ผู้สื่อข่าวไปถามเมียผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่า ใครเป็นคนทำร้าย เจ้าตัวยอมรับสารภาพแต่โดยดี และอ้างว่าทำเพื่อป้องกันตัว

เหตุการณ์นี้ ผัวไม่ต้องการแจ้งความ เพราะเมียกลัวเป็นข่าวใหญ่โต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark