ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแก๊ง Red Army ไล่กระทืบโจ๋ ฉุนเบิ้นเครื่องใส่

เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุ Red Army โหด แก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่กระทืบโจ๋อีกกลุ่มกลางแยกไฟแดง จังหวัดพะเยา ซึ่งเราเคยนำเสนอข่าวเรื่องราวของเด็กผีกลุ่มนี้ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดตามตัวเจอแล้วบางคน เตรียมขยายผลและออกหมายเรียกคนอื่นต่อไป

แก๊ง Red Army ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เช่น ใช้ก้อนอิฐตีและรุมชกต่อย หลังเกิดเหตุทางกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายก็ได้ขี่รถหลบหนีไปนั่งพักรวมกลุ่มกันบริเวณถนนริมชายกว๊านพะเยา ส่วนผู้บาดเจ็บได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองพะเยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา ได้ทำการติดตามกลุ่มแก๊งโจ๋ที่อ้างตัวเป็นแก๊ง Red Army มาทำการสอบสวนและขยายผล เบื้องต้น ยืนยันว่า ในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยาไม่มีแก๊ง Red Army เพราะมีการออกตรวจกวดขันอย่างเข้มงวด ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บทราบตัวแล้ว จะทำการออกหมายเรียก หากไม่มาก็จะออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น สำหรับสาเหตุที่ทำให้วัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะกัน จากการพูดคุยทราบว่ามาจากการขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสวนทางกัน และเบิ้นเครื่องเข้าใส่ ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจนเกิดการไล่ทำร้ายร่างกายดังกล่าวขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark