ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดแช็ต พลทหาร ก่อนกระโดดตึก อาการสาหัส

สนามข่าว 7 สี - แชร์สนั่นโลกโซเชียล เมื่อพลทหารฯ ส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากน้องสาว ระบุ ถูกรุ่นพี่ในค่ายรังแก แต่ยังไม่ทันได้เจอหน้าพูดคุย พี่ชายตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดจากอาคารนอน ตกลงมาอาการสาหัส

นี่เป็นแช็ตข้อความที่น้องสาวของพลทหาร อายุ 22 ปี นำมาโพสต์ มีข้อความลักษณะขอความช่วยเหลือ ว่าพี่โดนทุกคนกด "ช่วยพี่ด้วย" "สั่นกลัวไปหมดแล้วตอนนี้" น้องสาวถามว่า "เขาทำอะไร บอกจ่าได้ไหม" พี่ชายตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย" เป็นแช็ตข้อความที่ส่งมาหาน้องสาวช่วงเวลา 14.39 น. วานนี้ (21 มี.ค.)

หลังจากนั้น เวลา 17.32 น. ห่างกันประมาณ 3 ชั่วโมง พี่ชายส่งข้อความบอกน้องสาวว่า "ขอแค่เชื่อใจ เขารู้ว่าพี่พิมพ์อยู่ แค่ไม่รู้ว่าพิมพ์อะไร" จากนั้นก็ส่งรูปถ่ายหน้าของตัวเองมาให้น้องสาว และนั่นเป็นข้อความสุดท้าย

ทีมสนามข่าว 7 สี สอบถามไปที่น้องสาวถึงรู้ว่า พี่ชายเป็นพลทหารฯ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ให้ข้อมูลว่า พี่ชายแช็ตมาขอความช่วยเหลือ เวลาประมาณ 20.00 น. ครอบครัวถึงทราบข่าวว่าพี่ชายกระโดดลงมาจากอาคารนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องทำ CPR และใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังต้องดูอาการในห้อง ICU

ตอนนี้ ทั้งครอบครัวยังเฝ้าดูอาการ และติดใจในเรื่องนี้ แม้ว่าหลังเกิดเหตุจะมีนายทหารมายืนยันว่า พี่ชายกระโดดลงมาเอง และยังย้อนถามด้วยว่า ที่บ้านมีปัยหาครอบครัวหรือไม่

นี่เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นทางฝ่ายผู้บาดเจ็บ ส่วนความคืบหน้าในเรื่องนี้ทีมข่าวฯ จะติดตามข้อเท็จจริงมารายงานให้ทราบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark