ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งเฉี่ยวชน ตร.จราจร แล้วหลบหนี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - บนถนนเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา คนใช้รถใช้ถนนอย่างเรา ก็ต้องระมัดระวังมีสติตลอดเวลา บางครั้งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นด้านหน้าเราก็ดูด้วย จะไม่ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

รถเก๋งเฉี่ยวชน ตร.จราจร แล้วหลบหนี
นี่เป็นภาพเหตุการณ์หวาดเสียว เมื่อเช้าที่ผ่านมา เรียกว่าเกือบทำให้ร้อยตำรวจโท วันชัย ยวนใจ รองสารวัตรจราจร สภ.บางปะกง ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่พี่จราจร กำลังอำนวยความสะดวกการจราจร เพื่อให้รถกู้ภัยปฐมพยาบาล แรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ที่เมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์ล้มลงข้างจนได้รับบาดเจ็บ บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กิโลเมตรที่ 40 ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้า กทม. หมู่ 6 ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

แต่จู่ ๆ มีรถเก๋งพุ่งเข้ามาด้วยความเร็ว จนเกือบชนตามภาพ แล้วก็ขับหนีไปเลย ไม่จอดมาดูเหตุการณ์ด้วย เคราะห์ดีที่พี่ตำรวจโดดหลบทัน แต่ก็ไปชนกับรถตัวเองล้มลง ยังดีที่ไม่ล้มไปถูกรถบรรทุกพ่วงทับ พี่ตำรวจโชคดีที่หลวงพ่อโสธรช่วยไว้

ซึ่งขณะนี้ทางร้อยตำรวจโท วันชัย ได้แจ้งความที่ สภ.บางปะกงแล้ว ซึ่งภาพหลักฐานชัดเจนเห็นทั้งรถยนต์และป้ายทะเบียน คาดว่าคงใช้เวลาไม่นานเพื่ออกหมายเรียกคนขับมาดำเนินคดีได้ 

ตำรวจถูกรถยนต์พุ่งชน บาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากคนเมาแล้วขับ
ก่อนหน้านี้เมื่อต้นกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เคยมีตำรวจจราจร ถูกรถยนต์สีขาวที่แข่งกับรถยนต์อีกคันมาบนถนน พุ่งชนจนร่างตำรวจกระเด็น ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลการจราจรบาดเจ็บสาหัส แล้วคนขับรถก็หนีไป แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ตำรวจ สภ.อัมพวา ตามจับกุมได้ วัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่งไปถึง 128 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก็หวังว่า กรณีตำรวจนายล่าสุดนี้ จะติดตามจับกุมคนขับรถมาได้ หรือ ถ้าดูข่าวแล้วเปลี่ยนใจ สำนึกผิดก็เข้ามอบตัวเผื่อโทษหนักจะกลายเป็นเบา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark