ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ช่างรุมทำร้าย ทุบรถอาสากู้ภัย ขณะเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ


เด็กช่างไม่พอใจกู้ภัยเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ยกพวกรุมยำ ต่อย เตะ เหล็กแทงหลัง ใช้อาวุธทุบรถอาสาจนเสียหาย สุดท้ายคอตกถูกตำรวจรวบตัวได้ยกแก๊ง 

วันนี้ ( 22 มี.ค.67 ) เรื่องราวดังกล่าว ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Mai Chokthongdee ได้โพสต์บรรยายว่า #กู้ภัยเข้าไปช่วยคนเจ็บแต่กับถูกเด็กช่างทำร้าย  ทำไมพวกเอ๋งห้าวจังครับ กู้ภัยจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ จะนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปตีพี่กู้ภัยเค้าด้วย ไม่ได้โทษพ่อแม่ หรือครอบครัวนะครับว่าสั่งสอนไม่ดี แต่ผมขอโทษสามัญสำนึกของเจ้าตัว ที่ทำพี่กู้ภัยคนดังกล่าว  พี่กู้ภัยถูกต่อย และเตะหน้า แล้วถูกเหล็กที่เข้าด้านหลัง นับครั้งไม่ได้ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทุบรถกู้ภัยที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ล่าสุดทีมข่าวออนไลน์ 7HD โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ. นเรนทร์ เครื่องสุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ศูนย์วิทยุกรุงเทพ อาสามูนิธิป่อเต็งตึ๊ง จุด สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นทำแผนผู้ได้รับบาดเจ็บ และจะนำตัวผู้ชาบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลแต่ในขนะนั้น ยังไม่ได้นำผู้บาดเจ็บขึ้นรถ กลับถูกเด็กช่างย่านคันนายาวลุงทุบรถและทำร้ายร่างกายกู้ภัยจนได้รับบาดเจ็บ  จนมีตำรวจสน. คันนายาว เข้าห้ามปรามไว้จึงไม่มีเหตุบานปลายแต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นเด็กช่างดังกล่าวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark