ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ใจสลายเพิ่งเตือนลูกขับรถระวัง กระบะเหินพลิกคว่ำ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลูกชาย 2 คน ขับรถกระบะไปบ้านพี่ชาย อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ขากลับจะถึงบ้านอยู่แล้ว แม่ก็โทรศัพท์ไปตามบอกลูกว่า มืดแล้วขับรถให้ระมัดระวังฝนตก ถนนลื่น ผ่านไปแค่ชั่วโมงกว่า ๆ แม่แทบช็อก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกชายรถคว่ำ อยู่โรงพยาบาลอาการสาหัส

ภาพนาทีเกิดเหตุขณะที่พี่-น้อง คือ นายอโนชา อายุ 32 ปี พี่ชายเป็นคนขับ มากับน้องชายคือ นายอนุชิต อายุ 29 ปี ทั้งคู่ไปทำธุระให้แม่และไปเที่ยวหาพี่ชาย ที่อำเภอคลองใหญ่ ขับรถมาใกล้จะถึงบ้านที่อำเภอเมือง จังหวัดตราด แล้วปรากฎว่ารถเสียหลักพลิกคว่ำ

คนขับจึงพยายามควบคุมรถให้อยู่ในเลนถนน ก่อนที่รถจะหมุนตกถนน ชนร่องน้ำแล้วเหินขึ้นมาพลิกคว่ำบนถนนอีกครั้ง บริเวณสามแยกวิทยาลัยชุมชนตราด อำเภอเมือง จังหวัดตราด นายอโนชา คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและถลอกตามร่างกาย ทั้งคู่ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ช่วยชีวิตทั้ง 2 ราย สภาพรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีขาวพังยับเยินทั้งคัน ท่อไอเสียรถขาด ชิ้นส่วนรถแตกกระจายเต็มจุด่เกิดเหตุ พบเสาจราจรพังเสียหาย 1 ต้น ล่าสุด นายอนุชิต คนน้องเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด ส่วนนายอโนชา คนขับ ยังไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส

ชาวบ้านเล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตก แต่หยุดตกแล้วถนนเลยลื่น ตนได้ยินเสียงชนดังสนั่น 4 ครั้ง โดยที่ไม่ได้ยินเสียงเบรกรถเลย พอออกมาดูก็เจอรถกระบะพลิกคว่ำอยู่กลางถนน คนเจ็บกระเด็นออกมาจากตัวรถ 2 ราย จริงแล้วจุดนี้ เป็นช่วงทางโค้ง ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark