ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกหกล้อเบรกแตกชน 8 คันรวด บาดเจ็บ 11 คน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเบรกแตก พุ่งชนรถที่จะเดินทางไปเช็งเม้งที่สุสานในจังหวัดชลบุรี 8 คันรวด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน และยังทำให้รถติดเป็นระยะทางยาว ตำรวจต้องใช้รถเครนเข้าไปเคลียร์พื้นที่ จึงเปิดการจราจรให้รถวิ่งผ่านได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันนี้ โดยรถบรรทุกหกล้อขับรถลงจากมอเตอร์เวย์ เพื่อที่จะไปส่งของที่นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 5 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และเมื่อขับมาถึงจุดกลับรถ บนทางหลวงหมายเลข 344 ชลบุรี-บ้านบึง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 3 ขาเข้าอำเภอบ้านบึง ได้มีรถคันหน้าเบรกกระทันหัน ทำให้รถบรรทุกหกล้อเบรกหยุดรถไม่ทัน จึงพุ่งชนรถค้นหน้าได้รับความเสียหายรวม 8 คัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าไปช่วยเหลือ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล คนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เดินทางมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะไปไหว้เช็งเม้งที่สุสานในอำเภอบ้านบึง เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถหลายคันจอด เพราะการจราจรคับคั่ง เนื่องจากมีคนเดินทางไปเช็งเม้งจำนวนมาก ทำให้รถชะลอตัว และตนเองก็จอดรถตามด้วย และจู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกหกล้อขับมาชนท้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark