ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผัวหึงโหด แทงยับหนุ่มนั่งจิบเบียร์ข้างเมีย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สามีหึงโหด เห็นภรรยาไปนั่งดื่มสุรากับชายอื่นในจังหวัดชลบุรี ก่อนใช้ขวดเบียร์ฟาดศีรษะ และกระหน่ำแทงไม่ยั้งได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนทิ้งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ที่สามีของหญิงสาว ที่นั่งอยู่ในวงเหล้า เดินบุกเข้ามาแทง และทำร้ายร่างกายชายที่นั่งร่วมวงเหล้ากับภรรยาแบบไม่ยั้ง โดยเหตุกาณณ์นี้เกิดขึ้น ภายในซอยเกษตรสิน 2 อำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ทำให้คนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ทั้งใบหน้า ลำคอ ชายโครง และแขนข้างซ้าย จนเลือดไหลนองท่วมตัว

โดยเหตุการณ์นี้ นางสาวสิริมล อายุ 47 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่มีที่เกิดเหตุ ยอมรับว่า สาเหตุเกิดจากที่สามีหึงหวง และขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อตามรับตนกลับบ้าน หลังจากเห็นตนนั่งดื่มสุราอยู่กับนายพงศธร ซึ่งมีอาชีพเป็นกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ตนไม่ยอมกลับ ก่อนที่สามีจะเดินปรี่เข้ามา แล้วใช้ขวดเบียร์ฟาดไปที่ศีรษะนายพงศธร และใช้มีดกระหน่ำแทงแบบไม่ยั่ง ทำให้นายพงศธร ได้รับบาดเจ็บ ทั้งใบหน้า ลำคอ ชายโครง และแขนข้างซ้าย จนเลือดไหลนองท่วมตัว หลังก่อเหตุสามีได้วิ่งหลบหนีไป แล้วทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

เบื่องต้น ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนี เป็นหลักฐานดำเนินคดี แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยสั่งชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark