ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับชาวโปแลนด์ เปิดสอนโยคะเซ็กซ์ บนเกาะพะงัน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี จับยูทูบเบอร์ชื่อดัง "ชาวโปแลนด์" เปิดสอนคอร์สโยคะเซ็กซ์โจ๋งครึ่ม จนชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งจับ สร้างภาพลักษณ์ไม่ได้ต่อประเทศ

เป็นข่าวฉาวอีกแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาทำเสียชื่อเสียงในบ้านเรา เมื่อตำรวจตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าจับกุม นายมิเคล อายุ 46 ปี สัญชาติโปแลนด์ ครูสอนโยคะ และเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่มีคนติดตามกว่า 18.1 ล้านคน ในบ้านหลังหนึ่งบนเกาะพะงัน พร้อมอุปกรณ์คล้ายอวัยวะเพศชาย 2 ชิ้น โปสเตอร์ และโบรชัวร์โฆษณา นอกจากนี้ ยังพบชาวต่างชาติจำนวนหนึ่ง กำลังเรียนโยคะกันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็มีท่าทางพิรุธ พยายามวิ่งหลบหนี

โดยการจับกุมครั้งนี้ หลังเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า สถานที่แห่งนี้มีชาวต่างชาติมาเปิดสอนโยคะ ลักษณะสุ่มเสี่ยงต่อการอนาจารทางเพศ และมีการเผยแพร่ทางโซเชียล 

สอบสวนนายมิเคล เบื้องต้นรับว่าเป็นเจ้าของสถานที่ และรับสอนโคยะในลักษณะต่าง ๆ จริง โดยเปิดสอนเป็นคอส์ด ในราคาตั้งแต่ 400-600 ดอลลาร์สหรัฐ 3 วัน โดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน

ด้าน พันตำรวจเอก ปัญญา นิรัติมานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน เปิดเผยว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหาว่า มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับเพศจริงหรือไม่ ตามที่มีการร้องเรียน เนื่องจากขณะเข้าจับกุมไม่พบการกระทำความผิด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน" เพียงข้อหาเดียวก่อน แต่หากพบกระทำผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม และคาดว่าวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลได้ และจะเสนอตำรวจตรวจคนเข้าเมือง พิจารณาเพิกถอนวีซาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark