ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ใส่สบงทรงฝาบาตร! หลวงพ่อใช้ฝาบาตรตีหัวยายแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - หลวงพ่อหัวร้อน ใช้ฝาบาตรตีหัวยายแตก เลือดอาบ โมโหหยิบของช้า ยายเผยไม่ใช่ครั้งแรก โดนตีบ่อยจนตัวฟกช้ำ ล่าสุดหลวงพ่อกระโดดหน้าต่างกุฏิหนี ไม่ยอมชี้แจงสาเหตุทำร้าย

ผู้หญิงคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปหลวงพ่อจะพาคุณยายไปโรงพยาบาล สั่งให้คนขับรถแท็กซี่รีบออกรถ แต่หญิงที่ถ่ายคลิปบอกไม่ให้ไป และถามหลวงพ่อว่าใช้ฝาบาตรตีหัวคุณยายทำไม แต่หลวงพ่อไม่ยอมบอกเหตุผล อ้างว่าโยมไม่เกี่ยว แถมรีบร้อนจะพาคุณยายไปทำแผลท่าเดียว แต่สุดท้ายถูกชาวบ้านแถวนั้นขวางหน้ารถ ไม่ยอมให้ไป หลวงพ่อต้องยอมเปิดประตูลงมาพร้อมคุณยายอยู่ในสภาพเลือดอาบหน้า เหตุเกิดขึ้นช่วง 07.00 น. ของเมื่อวาน ที่ซอยวุฒากาศ 13

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบคุณยาย อายุ 75 ปี บอกว่า ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว เย็บแผลไปทั้งหมด 4 เข็ม และได้แจ้งความที่ สน.ตลาดพลู เรียบร้อยแล้ว

เมื่อก่อนตนขายของที่ตลาดเช้า ซอยวุฒากาศ 13 และหลวงพ่อในคลิปจะมาบิณฑบาตตรงที่ตนขายของเป็นประจำ ช่วงว่างไม่มีลูกค้า ตนจะช่วยหลวงพ่อหยิบจับจัดของเป็นประจำ แต่เมื่อวานไม่รู้หงุดหงิดอะไร บอกตนหยิบของช้า เลยเอาฝาบาตรตีหัวแตก

ก่อนหน้านี้เคยถูกหลวงพ่อทำร้ายใช้ฝาบาตรตีตามร่างกายจนฟกช้ำมา 3 ครั้งแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 เจ็บตัวหนักสุด

หลังคุยกับคุณยายเสร็จ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบหลวงพ่อที่วัดแห่งหนึ่ง เขตภาษีเจริญ พร้อมเจ้าหน้าที่ อพปร. กว่า 20 คน ไปปิดล้อมกุฏิ แต่เจอหลวงพ่อปิดประตูใส่ และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ แค่ทำฝาบาตรตกใส่เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมหลวงพ่อไปพบตำรวจ แต่หลวงพ่อไม่ยอมออกมาเลย จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไป พบหลวงพ่อกระโดดหนีออกทางหน้าต่างไปแล้ว โดยมีรถกระบะสีดำขับมารับ หลังจากนี้ ตำรวจจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา

ด้าน พระพยอมกัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว บอกว่า กรณีนี้ต้องเรียกว่า ผีห่าซาตานเล่นงานพระที่ไม่มีสมณสัญญา ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร พระต้องไม่เป็นผู้ทำร้าย ถ้ายังเป็นอยู่ ก็ไม่มีความเป็นพระ ปล่อยให้ผีโทสะเข้าครอบงำย่ำยีจิตใจ

พระพยอม ฝากถึงญาติโยม อย่าเพิ่งเหมาเข่ง พระมีเลวเป็นบางองค์ ทะนุบำรุงส่วนที่ดี ส่วนที่เป็นปัญหาก็จัดการกันไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark