ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งเด็กช่างรุมกระทืบ-ฟันหัวเจ็บ บุกพังห้องกลางดึก

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกชายร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแก๊งเด็กช่างที่เคยก่อเหตุรุมทำร้ายกู้ภัย ฟันศีรษะบาดเจ็บ และบุกพังประตูห้องจะเข้ามาทำร้ายอีกช่วงกลางดึก

นายปฐวี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะไปทำธุระกับแฟนสาวในซอยรามอินทรา 117 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาหาเรื่อง แล้วใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งชาวบ้านในละแวกนั้นมาช่วยห้ามปราม ก่อนตัวเองจะขับรถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยให้นำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังออกจากโรงพยาบาลมานอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องพักของแม่ตัวเอง ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งในซอยเสรีไทย 32 กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย จำนวน 4-5 คน ได้ตามมาถึงห้องพัก ในช่วงเวลา 03.00 น. ซึ่งในจำนวนนี้มีแฟนสาวของตัวเองอยู่ด้วย พยายามพังประตู เพื่อหวังเข้ามาทำร้ายตัวเอง จนประตูและของใช้ภายในห้องได้รับความเสียหาย แต่ผู้ก่อเหตุไม่สามารถเข้ามาได้ เนื่องจากมีประตูเหล็กอีกชั้นหนึ่งกั้นเอาไว้

ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุที่อยู่หน้าหอพัก ได้ทุบรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่จอดอยู่ใต้คอนโดฯ พังเสียหายไปด้วย ส่วนสาเหตุเชื่อว่าแฟนสาวของตัวเองน่าจะเป็นคนชี้เป้า และตะโกนบอกให้กลุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้ามาทำร้ายตัวเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว แล้วแฟนสาวอาจจะเข้าใจว่าตัวเองพยายามจะตีตัวออกหาก โดยยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุโดยตรง

ด้าน นางสาวเบญจา แม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามพังประตูห้อง ตนเองได้ตัดสินใจกับลูกชายว่าหากผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาได้ก็จะกระโดดลงจากชั้น 4 เพื่อหนีเอาตัวรอด เพราะหากอยู่ก็อาจจะโดนทำร้ายจนถึงแก่ความตาย แต่เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นตนโทรแจ้งตำรวจ จึงพากันหนีไป หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่ สน.มีนบุรี ส่วนข้อหาบุกรุกยามวิกาล ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บึงกุ่ม แต่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น ไม่มีการไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว มีข้อมูลว่าเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ไปก่อเหตุทำร้ายอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีเบื้องต้นแล้ว คาดว่าสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุเรียกอาสาสมัครกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องหลังจากได้รับบาดเจ็บ จากเหตุที่พยายามพังประตูเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายในคดีนี้ ซึ่งทางเพจสายไหมต้องรอด จะติดตามความคืบหน้าของคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark