ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพชายตายปริศนา 3 วัน คาดเมียป่วยจิตฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายเสียชีวิตปริศนาอยู่หน้าบ้าน 3 วัน ชาวบ้านเชื่ออดีตภรรยาที่มีอาการป่วยทางจิต อาจเป็นคนฆ่า

ตำรวจ สภ.บ้านดุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่ 3 บ้านคำบอน ตำบลนาคำ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พบผู้เสียชีวิตคือ นายสมนึก อายุ 55 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านในสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน นอกจากนี้ยังพบผู้หญิงสภาพอิดโรย นอนหายใจรวยรินอยู่ในบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นางพวงพร อายุ 49 ปี จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านดุง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบนายสาคร ปาลสุโต ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 เปิดเผยว่า นายสมนึก ผู้เสียชีวิต และนางพวงพร ผู้บาดเจ็บ เคยเป็นสามีภรรยากัน แต่หลังจากแยกทางกันแล้ว ฝ่ายชายจะมาหาฝ่ายหญิงนาน ๆ ครั้ง โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ป่วยจิตเวช ชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ไม่ออกไปไหน ลูกจะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตของฝ่ายชาย อาจจะเกิดจากฝ่ายหญิงเป็นคนฆ่า

ด้านเพื่อนบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า ทุกวันพระ ผู้หญิงจะมีอาการของขึ้น ชอบพูดคนเดียว ชาวบ้านแถวนี้ไม่เคยมีใครสุงสิงและไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เนื่องจากกลัว เพราะผู้หญิงเป็นคนสติไม่สมประกอบ ส่วนตัวคิดว่าการเสียชีวิตของผู้ชายคาดว่าผู้หญิงอาจเป็นคนทำ แต่อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นฝ่ายหญิงซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าอดีตสามี ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนและรอผลชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดจากทีมแพทย์ ก่อนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark