ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มใหญ่เสพกัญชาหนักช็อก-หมดสติ ดับคารถ

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยสายเขียว ช่วงนี้อากาศร้อน พี้กัญชามาก ๆ อาจถึงขั้นช็อกเสียชีวิตเหมือนหนุ่มรายนี้ ที่กำลังเดินทางมาทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางเจ้าตัวคงจะเสพกัญชาเข้าไปมากจนเมา มีอาการอาเจียน เลยขอไปนั่งหลังรถกระบะ แต่พอรถมาจอดปั๊มน้ำมัน ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว 

ช่วงเช้ามืดวานนี้ (24 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบเหตุมีคนนอนเสียชีวิตอยู่บนท้ายรถกระบะ ที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบศพนายจุราภรณ์ ทุมสิงห์ อายุ 47 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น นอนห่มผ้าขนหนูเสียชีวิตอยู่หลังรถกระบะ สีบรอนซ์-เทา ป้ายทะเบียนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ตรวจค้นในกระเป๋าเสื้อผ้าพบบ้องกัญชา, มีด และกัญชาอัดแท่งจำนวนหนึ่ง

สอบถาม นายวงศกร พิมสาเลข อายุ 29 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่เป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ บอกว่า ขับรถไปรับนายจุราภรณ์ มาจากบ้านพักในจังหวัดขอนแก่น เพื่อจะเดินทางไปทำงานรับเหมาก่อสร้าง ที่สนามมวยราชดำเนิน กรุงเทพฯ พอนั่งรถมาสักพักนายจุราภรณ์ มีอาการอาเจียน และวิงเวียนศีรษะ และขอให้รถจอดเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันในอำเภอแก้งคร้อ เมื่อเข้าห้องน้ำแล้ว นายจุราภรณ์ บอกว่า ตนเมามาก ขอนอนรับลมอยู่หลังรถกระบะ ต่อมาเมื่อขับรถมาถึงปั๊ม ปตท.ในเขตเมืองชัยภูมิ ได้จอดรถอีกครั้งเพื่อเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปปลุกนายจุราภรณ์ ปรากฏว่านายจุราภรณ์ นอนตัวแข็งทื่อและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากการเสพยาเกินขนาด จนอาเจียน ส่งผลให้เกิดอาการช็อกหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการนอนเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างชัยภูมิ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark