ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่แจ้งจับผัว-เมีย ข่มขืน-ทำร้ายลูก 4 ขวบสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่แจ้งจับ 2 ผัวเมีย ฝากเลี้ยงลูก 4 ขวบ แต่กลับถูกทำร้ายสมองบวม ไม่รู้สึกตัว อาการโคม่า นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา แถมยังมีร่องรอยถูกข่มขืน

เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) ที่ สภ.บางมูลนาก จังหวัดพิจิตร นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาวบ้านตำบลบางไผ่ อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร นำหลักฐานการตรวจของแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธชินราชตะพานหิน ไปส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.วิเชียร ลอพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.บางมูลนาก

โดยเปิดเผยว่า ตนจ้าง 2 ผัวเมีย คือ นางรัตนาพร อายุ 33 ปี และ นายทรัพย์สิน อายุ 29 ปี ชาวตำบลบางไผ่ อำเภอบางมูลนาก เลี้ยงลูกให้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เนื่องจากตนต้องไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ แต่ เด็กหญิงวัน (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย อาการสาหัส มีบาดแผลตามร่างกาย และสมองบวม

นางสาวเอ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วงก่อนเที่ยง นางรัตนาภรณ์ โทรมาแจ้งกับตนว่า เด็กหญิงวัน ได้รับบาดเจ็บจากการขี่จักรยานล้มเอง ชักหมดสติ นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ในวันเดียวกันทางแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน ส่งตัว เด็กหญิงวัน ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากอาการ เด็กหญิงวัน นั้นอาการสาหัส หมดสติ

โดยแพทย์ที่รักษา เด็กหญิงวัน แจ้งว่า น้องมีอาการบาดเจ็บคือเลือดคั่งในสมอง ข้างซ้ายสมองบวม มีแผลฟกช้ำ ตามลำตัว ปอดช้ำ ใบหน้ามีรอยแผล และมีรอยแผลทั้งร่างกาย ซึ่งถูกตีด้วยของแข็ง และถูกทำร้ายมา นอกจากนี้อวัยวะเพศของ เด็กหญิงวัน นั้นฉีกขาด ซึ่งตนเชื่อว่าลูกของตนถูกทำร้ายและถูกข่มขืนแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะขณะนี้ลูกยังไม่รู้สึกตัว ยังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราในห้องไอซียู

ขณะที่ ย่าของเด็กหญิงวัน เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่หลานเจอแบบนี้  เด็กหญิงวัน เป็นเด็กที่นิสัยร่าเริง เป็นคนฉลาดช่างพูด ที่ผ่านมาตนพยายามขอหลานมาเลี้ยงเอง แต่ทางพ่อแม่ของน้องคงไม่อยากรบกวน จึงเอาไปจ้างสองผัวเมียเลี้ยง ตนเคยได้ยินมาบ้างว่าสองคนนี้ตีหลาน แต่ก็ไม่มีใครยอมให้รายละเอียดหรือยืนยันข้อเท็จจริง กระทั่งมารู้ทีหลังว่าหลานถูกทำร้ายอย่างทารุณ จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีคนทำผิดให้ถึงที่สุด

นายแพทย์วิศิษฎ์ อภิสิทวิทยา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน รับตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาด้วยอาการไม่รู้สึกตัว อาการโคม่า ร่างกายไม่ตอบสนอง ดวงตาเบิกโพลง แต่ไม่ตอบสนองจากแสงไฟ มีศีรษะบวมโต เมื่อประเมินแล้วว่ามีอาการโคม่า ทางโรงพยาบาลจึงรักษาฉุกเฉินด้วยการต่อท่อหายใจ พร้อมต่อท่อปัสสาวะ ขณะที่ต่อท่อก็พบร่องรอยฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศด้านซ้าย จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์

ด้าน ร.ต.อ.วิเชียร เปิดเผยว่า ในขณะนี้เรียกสอบผู้เกี่ยวข้องจากทางฝ่ายผู้ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กแล้วจำนวน 4 ปาก พร้อมขอผลการตรวจสอบร่างกายจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์นครสวรรค์ ซึ่งผลแจ้งว่า นอกจากการมีภายนอกตามร่างกายแล้ว ยังมีร่องรอยการข่มขืน โดยมีรอยอวัยวะเพศฉีกขาดบริเวณใต้ต่อมเยื่อพรหมจารี จึงแจ้งความดำเนินคดี นางสาวรัตนาพร และนายทรัพย์สิน 2 สามีภรรยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า ทั้ง 2 รายยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะดำเนินคดีได้ อีกทั้งเตรียมทำเรื่องขอเงินชดเชยจากกองทุนผู้เสียหายปี 2544 ซึ่งจะมีเงินช่วยเหลือรายละไม่เกิน 100,000 บาท กับฝ่ายผู้เสียหายตามกฎหมายเพราะครอบครัวมีฐานะยากจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark