ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งคลี่ปมสาวตายเปลือยปริศนาในห้องพัก

เช้านี้ที่หมอชิต - พบพิรุธ สาวอายุ 22 ปี หน้าตาดี กลายเป็นศพขึ้นอืดในห้องนอน สภาพท่อนล่างเปลือย ตำรวจคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน แต่พ่อเลี้ยงของสามี ยืนยันเห็นนั่งกินข้าว พูดคุยปกติ ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม

ย้อนไปช่วง 19.30 น. ของวันที่ 23 มีนาคม ตำรวจ สภ.อัมพวา รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ตำบลวัดประดู่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลอัมพวา

พบศพนางสาวอัจฉรา อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนด้านหลังบ้าน สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง สวมเสื้อสีขาว ท่อนล่างเปลือย มีผ้าห่มลายสีชมพูปิดบริเวณช่วงเอวลงมา ข้างศพด้านขวา พบกางเกงสีขาววางอยู่ 1 ตัว ข้างศพด้านซ้ายมีแก้วน้ำ 1 ใบ ที่พื้นมีกระป๋อง 1 ใบ ที่ญาติจุดธูปไล่แมลงและดับกลิ่น

ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

สอบสวน นางสาวสมหมาย อายุ 57 ปี แม่สามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงเย็นของวันที่ 23 มีนาคม ขณะรดน้ำต้นไม้หลังบ้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องนอนลูกสะใภ้ เกิดเอะใจ ทั้งวันยังไม่เจอหน้าลูกสะใภ้เลย จึงเรียกสามีเปิดประตูเข้าไปดู พบประตูไม่ได้ล็อก และเจอลูกสะใภ้กลายเป็นศพแล้ว

ขณะที่ นายสุวิทย์ อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยงของสามี ยืนยันว่า ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม ยังเห็นลูกสะใภ้นั่งกินข้าว จึงทักทายพูดคุยกันตามปกติ แล้วแยกย้ายกันไปนอน กระทั่งรุ่งเช้าไม่เห็นลูกสะใภ้ลุกตื่น ในใจคิดว่าคงอยู่ในห้อง เพราะปกติลูกสะใภ้จะคลุกอยู่แต่ในห้อง ไม่ออกไปไหน

ส่วนสามีของผู้เสียชีวิต ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร มีกำหนดพ้นโทษเดือนตุลาคมนี้ โดยพ่อเลี้ยงสามี เพิ่งไปรับผู้เสียชีวิตจากอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มาอยู่บ้านหลังดังกล่าว ได้ 1 เดือนกับอีก 5 วัน  ซึ่งในบ้านมีผู้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อเลี้ยง แม่สามี หลานอายุ 17 ปี และผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเรียนจบชั้น ม.3 ยังไม่มีงานทำ ครอบครัวของสามีรับมาอยู่บ้านเพื่อจะให้เรียนต่อ กศน. และหางานให้ทำ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี ผิวพรรณและรูปร่างดี

ชุดสืบสวนได้เชิญแม่ของสามี พ่อเลี้ยงของสามี และหลาน สอบปากคำ รวมถึงเพื่อนบ้านใกล้เคียง ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จนถึง 04.00 น. ของเมื่อวาน (24 มี.ค.)

พลตำรวจตรี สมภพ คูหาวิชานันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังรอผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตจากโรงพยาบาล และยังไม่สามารถเปิดเผยผลการสอบปากคำได้ เพราะกลัวเสียรูปคดี แต่เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ 2-3 ประเด็น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark