ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ยิงตัวใน รพ. นักธุรกิจหนุ่มเพิ่งหย่า ก่อเหตุหลังมาพบหมออดีตภรรยา


สรุปเหตุช็อกยิงใน รพ. นักธุรกิจหนุ่ม ดีกรี ป.โท มาพบหมอหญิง อดีตภรรยา พูดคุยเพียง 5 นาทีก็ลั่นไก ยิงตัวในห้องตรวจ  เผยเพิ่งหย่าได้เพียง 1 สัปดาห์

เมื่อเวลา 10:30 น. วันนี้ (25 มี.ค.67) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธยิงตัวเอง ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4  จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ชั้น 2 อาคาร 3 แผนกกุมารเวช พบผู้เสียชีวิต คือนายสุทธิภัสส์ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอก ที่มือพบอาวุธปืน 1 กระบอก 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้มารออดีตภรรยา ซึ่งเป็นแพทย์ประจำแผนกกุมารเวช ที่ห้องตรวจ ซึ่งทั้ง 2 คน มีการพูดคุยกันสักพัก ก่อนที่แพทย์หญิงจะเดินกลับไปทำงาน ต่อมาได้ยินเสียงดังปัง แพทย์หญิงเปิดประตูออกมา แล้วเรียกแพทย์ฉุกเฉินมากู้ชีพผู้บาดเจ็บ และนำตัวผู้บาดเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นมีรายละเอียดว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักลงทุน จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากต่างประเทศ และเป็นอดีตสามี ที่เพิ่งจดทะเบียนหย่ากับแพทย์หญิง ประมาณ 1 สัปดาห์ วันนี้มาหาอดีตภรรยาเพื่อนำเอกสารมาให้ โดยพกอาวุธมาในกระเป๋า และได้พูดคุยกันประมาณ 5 นาที เมื่อแพทย์หญิงออกจากห้องตรวจไป ได้ยินเสียงปืนดัง 1 ครั้ง จึงเข้ามาดู เห็นผู้บาดเจ็บ จึงเรียกพยาบาล แจ้งแพทย์ฉุกเฉินเพื่อมากู้ชีพแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark