ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจหนุ่ม เสียชีวิตปริศนาคาห้องพักโรงแรม


พบร่างตำรวจหนุ่ม ตำแหน่งสารวัตรสอบสวน บก.น.6 เสียชีวิตในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนครปฐม ตำรวจเร่งพิสูจน์ หาสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2567 พ.ต.ต.นครินทร์ ตัณฑ์บุญมี สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องน้ำ โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนราชมรรคา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลาอนุเคราะห์นครปฐม แพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

ที่เกิดเหตุอยู่ห้องพักบริเวณ ชั้น 5 ภายในห้องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน อยู่บนพื้นห้องน้ำ ทราบต่อมา คือ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ตำแหน่ง สารวัตรกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6  กองบัญชาการตำรวจนครบาล สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า ร่างกายท่อนล่างนุ่งผ้าขนหนูสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยจากการถูกทำร้าย

สอบถาม นายสรพงศ์ อายุ 30 ปี พนักงานโรงแรม และผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ผู้ตายได้เข้ามาพักในโรงแรมช่วงเย็นของเมื่อวาน (24 มี.ค.67) กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ยังไม่ออกมาจากห้อง เมื่อถึงเวลาคืนห้อง ตนได้มาเคาะประตูเรียก เพราะเลยกำหนดเวลา แต่ไม่มีคนตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป พบร่างนอนอยู่บนพื้นห้องน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง  โดยยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ ทางชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดว่า ผู้ตายเดินทางมาพักกับใคร เนื่องจากขณะที่พบศพ พบว่ามีผู้ตายเสียชีวิตลำพังอยู่ภายในห้องพัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark