ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พี่เลี้ยงโหด ทำร้าย-อนาจารเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ใครเป็นพ่อเป็นแม่ก็คงใจสลาย เมื่อพ่อแม่คู่หนึ่ง นำลูกสาววัย 4 ขวบ ไปฝากเลี้ยงกับคนรู้จักในหมู่บ้าน เพราะพ่อแม่ต้องไปทำงานก่อสร้างในกรุงเทพ ผ่านไปไม่ถึง 5 เดือน ลูกสาวกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แพทย์ระบุ ถูกทำร้ายร่างกาย และละเมิดทางเพศ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

แม่หนูน้อยวัย 4 ขวบ พร้อมสามี ชาวบ้านตำบลบางไผ่ จังหวัดพิจิตร นำหลักฐานการตรวจร่างกายของแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน ที่แพทย์ระบุสาเหตุ   บาดแผลตามร่างกายลูกสาว เกิดจากการถูกทำร้ายจนสมองบวม กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และพบร่องรอยถูกละเมิดทางเพศ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางมูลนาก ให้ดำเนินคดีกับ "สามี-ภรรยา" เพื่อนบ้านคู่หนึ่ง หลังเธอนำลูกไปฝากเลี้ยงไว้ แต่ไม่ถึง 5 เดือน ถูกทำร้ายปางตาง ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

แม่เด็กเล่าว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ต้องไปทำงานก่อสร้างในกรุเทพมหานคร จึงนำลูกสาวไปฝากเลี้ยงไว้กับ นางรัตนาพร อายุ 33 ปี และนายทรัพย์สิน อายุ 29 ปี ซึ่งรู้จักกัน กระทั่งวันที่ 17 มีนาคม นางรัตนาพร โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวขี่รถจักรยานล้ม สมองได้รับความกระทบกระเทือนจนชักหมดสติ แต่จากผลการตรวจร่างกายของแพทย์ ทำให้เชื่อว่าทั้ง 2 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว   

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับ สามีภรรยาพี่เลี้ยงเด็กเล่าอีกมุมว่า ตัดสินใจรับเลี้ยงน้องเพราะเห็นว่าเป็นลูกของเพื่อน ซึ่งเดือนแรกได้เงินค่าเลี้ยงดูเพียง 200 บาทต่อมาก็ไม่ได้อีกเลย  โดยในวันเกิดเหตุขณะนั่งซักผ้าอยู่ เห็นน้องล้มอยู่หน้าหน้าบันไดบ้าน ตอนแรกคิดว่านอนเล่น เมื่อเข้าไปปลุก น้องก็ไม่มีสติแล้ว

ด้านสามี ก็ปฏิเสธไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ อ้างว่าวันเกิดเหตุไปทำงานที่หมู่บ้านอื่น 

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางมูลนาก ได้เรียกสามี-ภรรยาพี่เลี้ยง มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งโดยทั้งสองยังยืนยัน ไม่ได้ทำร้ายเด็ก บาดแผลที่เกิดขึ้นก็มาจากน้องแกะเกาจนเป็นแผล 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark