ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุก รพ. ง้อเมียไม่สำเร็จ อดีตสามีชักปืนยิงตัวตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึกทั้งโรงพยาบาล อดีตสามีแพทย์หญิงใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาห้องตรวจ หลังเพิ่งจดทะเบียนหย่าได้ 1 สัปดาห์

เหตุเกิดภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 เมื่อวานนี้ ตำรวจ สน.โชคชัย รุดตรวจสอบ พบคราบเลือดกระจัดกระจายบริเวณพื้นภายในห้องตรวจที่ 4 ของแผนกกุมารเวช และมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก วางอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บแพทย์ได้เร่งทำการยื้อชีวิต แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายสุทธิภัสส์ อายุ 46 ปี พบบาดแผลถูกยิงหน้าอกทะลุหลัง และทะลุกำแพง

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต เป็นแพทย์ในโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นอดีตสามีที่แต่งงานกันมา 1 ปี ยังไม่มีลูก และเพิ่งจดทะเบียนหย่าได้ 1 สัปดาห์ โดยช่วงเวลา 10.11 น. ผู้เสียชีวิตได้มารออดีตภรรยาที่ห้องตรวจ เพื่อนำเอกสารมาให้ และได้พูดคุยกัน 5 นาที จากนั้นอดีตภรรยาบอกให้ผู้เสียชีวิตรอที่ห้องพักส่วนตัว ก่อนออกมาตรวจที่ห้องติดกัน หลังจากออกห้องพักได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จึงรีบเข้าไปดูอดีตสามี พร้อมเรียกแพทย์ฉุกเฉินกู้ชีพ แต่ยื้อชีวิตไม่ทัน

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบฝ่ายชายมีท่าทีปกติ ไม่มีท่าทีจะก่อเหตุ ซึ่งในกล้องจะเห็นเจ้าหน้าที่ทำงาน 1 คน สะดุ้งตอนเวลา 10.17 น. จึงคาดว่าก่อเหตุในเวลานั้น ส่วนสาเหตุคาดมาจากเรื่องหย่า 

สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเป็นนักลงทุนอิสระ เป็นนักเทรดหุ้น จบปริญญาโทจากต่างประเทศ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark