ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้าฆ่าโหดคว้ามีดฟันหัวหลานชายดับ ฉุนพูดจาดูถูก

เช้านี้ที่หมอชิต - น้าฆ่าโหดหลานใช้มีดฟันหัวกะโหลกแตก ก่อนเดินไปบอกญาติว่าฆ่าคนตายมา

เหตุสลดเกิดช่วง 01.30 น. ของเมื่อวาน ตำรวจ สภ.ไพร ได้รับแจ้งจากญาติว่า นายสมพร อายุ 54 ปี ก่อเหตุฆ่าคนตาย จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายสมพร มีแผลแตกที่หน้าผาก เย็บ 7 เข็ม พร้อมรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า นายเอกชัย อายุ 30 ปี หลานชาย บริเวณกลางทุ่งนาบ้านภูทอง ตำบลภูฝ้าย อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ

จากนั้นตำรวจไปที่กระท่อมกลางนา พบ นายเอกชัย เสียชีวิตจริง บริเวณศีรษะด้านหลังถูกของมีคมฟันจนกะโหลกแตก สมองไหล ที่แผ่นหลังมีบาดแผลเป็นทางยาว และมือซ้ายถูกนิ้วตัดขาดทั้ง 5 นิ้ว

สอบสวน นายสมพร รับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถดัมพ์ ส่วนหลานชาย รับจ้างขับรถแบ็กโฮ ก่อนเกิดเหตุมารับจ้างปรับหน้าดินกลางทุ่งนา และนอนเฝ้ารถด้วยกัน 2 คน คืนเกิดเหตุ นายจ้างนำค่าแรงมาจ่าย จึงชวนกันซื้อเหล้าและเบียร์มาดื่ม จากนั้นหลานชายพูดจาถากถาง ดูถูกตนว่าทำอะไรไม่เป็น ขับเป็นแต่รถดัมพ์ ซ่อมรถก็ไม่ได้ ตนโมโหลุกเดินไปหาหลานเพื่อจะปิดปากไม่ให้พูด แต่หลานตกใจพลัดตกเก้าอี้ ด้วยความโมโหหลานหยิบขวดเหล้าฟาดหน้าผากตนจนเลือดไหล ตนโกรธแค้นเลยกลับบ้านไปหยิบมีดอีโต้มาฟันหัวและลำตัวหลาน หลานยกมือขึ้นมาบัง จึงถูกฟันนิ้วขาด

นายเซียง อายุ 65 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายคนเล็ก และไม่รู้ทั้งคู่บาดหมางกันเรื่องใด ลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่ที่แน่ ๆ การก่อเหตุครั้งนี้ถือว่าโหดเหี้ยมมาก จะไม่ยอมยกโทษให้โดยเด็ด

ด้านคดีพนักงานสอบสวนนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ช่วงเช้าวันนี้ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark