ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-แม่เศร้า รับศพสาวนอนเปลือยตายปริศนา

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่สุดเศร้า รับศพสาวนอนเปลือยดับในห้องนอน ไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด จังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดผลชันสูตรยืนยันไม่พบร่องรอยข่มขืน

พ่อและแม่เดินทางมารับศพ นางสาวอัจฉรา อายุ 22 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด ในตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

หลังตำรวจ สภ.อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ส่งมาผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากคดีนี้สังคมให้ความสนใจเกี่ยวกับข้อสงสัยทำไมศพถึงเปลือยท่อนล่าง และสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน แต่พ่อเลี้ยงของสามี ยืนยันพบผู้เสียชีวิตออกมานั่งกินข้าว และพูดคุยกัน ช่วง 23.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม ก่อนพบเป็นศพช่วงเย็นของวันถัดมา

แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า วันที่ครอบครัวของลูกเขยมารับลูกสาวไปอยู่ด้วย ไม่ได้บอกรับไปอยู่ในฐานะลูกสะใภ้ และไม่เคยรู้ด้วยว่าลูกย้ายออกจากทะเบียนบ้านที่สมุทรสาครไปอยู่ทะเบียนบ้านลูกเขย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต หากผลชันสูตรระบุไม่ได้ถูกกระทำโดยบุคคลอื่นแต่เป็นการเสียชีวิตด้วยตนเอง ตนก็ยอมรับได้

ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องฝั่งบ้านลูกเขยไม่ได้ติดต่อมาเลย และยอมรับติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเพราะกะทันหันเกินไป โดยขั้นตอนหลังจากนี้ปล่อยให้ทางฝ่ายแม่ของน้องจัดการ เนื่องจากได้แยกทางกันนานแล้ว เบื้องต้นตั้งศพสวดอภิธรรม 3 คืน ก่อนฌาปนกิจวันที่ 28 มีนาคมนี้

ความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก. สภ.อัมพวา เปิดเผยว่า ผลชันสูตรไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่พบคราบอสุจิ และไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงตัดประเด็นการถูกฆาตกรรมข่มขืนออกไป ที่เหลือคงเป็นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ เพราะแพทย์ลงความเห็นระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว แต่ต้องรอผลออกมาอีกครั้ง คาดไม่เกิน 45 วัน

หลังผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาแล้ว นายสุวิทย์ พ่อเลี้ยงของสามี บอกว่า ตนถูกสังคมกล่าวหาเป็นผู้ต้องสงสัยไปแล้ว ทั้งที่ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกสะใภ้ ส่วนสภาพศพที่เห็นว่าเปลือยท่อนล่าง จริง ๆ แล้วลูกสะใภ้ใส่ชุดนอนเป็นกระโปรง แต่ไม่ใส่กางเกงใน เวลานอนพลิกตัวไปมา อาจทำให้กระโปรงเปิดขึ้นมาเอง

อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตสูบบุหรี่ไฟฟ้า มีอาการไอแห้ง ไอเป็นเลือด ก่อนเสียชีวิต นอกจากนี้ตั้งข้อสงสัยว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากสามีต้องโทษคดียาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark