ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นใช้ท่อนเหล็กรุมตีหนุ่มบาดเจ็บ เย็บ 20 เข็ม

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มช่างซ่อมรถร้องเรียนเพจ กล้าที่จะก้าว หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ท่อนเหล็กรุมตีได้รับบาดเจ็บ เย็บ 20 เข็ม

กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นชายคนหนึ่ง มาเรียก นายวิละไกล คำศรี อายุ 42 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ออกไปพูดคุยอะไรบางอย่าง แต่คุยกันได้ไม่นาน วัยรุ่นชายคนดังกล่าวก็ได้ชกเข้าที่ใบหน้าของนายวิละไกล เจ้าตัวพยายามต่อสู้ แต่ถูกอีกฝ่ายใช้ท่อนเหล็กที่เตรียมมาทุบตี จากนั้นเพื่อนผู้ก่อเหตุอีก 3 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายจน นายวิละไกล ล้มลง และถูกกระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป เหตุเกิดหน้าอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ในตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายวิละไกล คำศรี ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่หน้าอู่ซ่อมรถ มีเพื่อนคนหนึ่งเดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้าม ระหว่างนั้นคู่กรณียืนซื้อก๋วยเตี๋ยวอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ เป็นจังหวะที่ตนตะโกนบอกเพื่อนว่าให้ซื้อน้ำมาด้วย ทำให้คู่กรณีหันมองด้วยความไม่พอใจ คงคิดว่าตนตะโกนใส่เขา ซึ่งตนกับคู่กรณีได้พูดคุยปรับความเข้าใจ เรื่องน่าจะจบไปแล้ว แต่ผ่านไปไม่นานคู่กรณีได้ตะโกนกลับมาว่า "มึงเอากับกูเปล่า เดี๋ยวกูกลับมา" ผ่านไปไม่นานคู่กรณีก็มาจริง ๆ เรียกตนเองไปคุย แต่พูดคุยได้ไม่กี่คำ คู่กรณีก็ใช้ถุงแกงจืดปาใส่หน้าตน ก่อนจะใช้ท่อนเหล็กตี จากนั้นเพื่อนของคู่กรณีก็กรูกันเข้ามาทำร้ายตามคลิป ทำให้ตนเองบาดเจ็บคิ้วแตกเย็บถึง 20 เข็ม หลังเกิดเหตุไปแจ้งความไว้ แต่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ก็ไม่เคยเรียกไปสอบปากคำเลย ส่วนผู้ก่อเหตุเคยติดต่อมาจะชดใช้ค่าเสียหาย แต่พอเรียกไป 250,000 บาท คู่กรณีก็เงียบไป ไม่ติดต่อมาอีกเลย

ด้าน นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จำนวน 5 คน พบว่ามีการข่มขู่ครอบครัวของผู้เสียหายด้วย ซึ่งตนจะติดตามคดีอย่างเต็มที่เพื่อให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark