ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช่วยวุ่น ชายกระโดดสระน้ำ เหตุน้อยใจกลัวเมียไม่ให้บวช

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจและกู้ภัยระดมช่วยชายหนุ่มอายุ 26 ปี เกิดอาการน้อยใจครอบครัว กระโดดลงน้ำกลางสระนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา แม่บอกว่าลูกเครียด น้อยใจกลัวเมียไม่ให้บวช

เมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) อยู่ ๆ ชาวบ้านก็แจ้งตำรวจสายตรวจแปลงยาว ว่ามีชายคลั่งวิ่งอยู่บนถนน ก่อนจะกระโดดลงในสระน้ำขนาดใหญ่ ที่เป็นที่กักเก็บน้ำ ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ตำบลหัวสำโรง อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้ ด.ต.ปรัชญา นาคเขียว หัวหน้าตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว พร้อมเพื่อนตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนม จุดหัวสำโรงแปลงยาว ใช้เรือลงไปพยายามช่วยด้วยความทุลักทุเล เพราะหนุ่มอายุ 26 ปี มีอาการหลอนเหมือนป่วยทางจิตเวช ทราบชื่อคือ นายณัฐพงศ์ ชาวจังหวัดสระแก้ว ไม่ยอมขึ้นจากน้ำ จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง จนต้องพยายามใช้เรือตีโอบไปไกลพอสมควร ก่อนจะสามารถนำตัวขึ้นมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องหามกันขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนที่ภรรยาจะโผเข้ากอด

สอบถามแม่ของชายคนดังกล่าว เล่าว่า ลูกชายมาทำงานที่โรงงาน เกิดอาการเครียด น้อยใจภรรยา บ่นอยากไปบวช แต่ฤกษ์บวชวัดแถวบ้านยังอีกหลายวัน จึงใจร้อน จะไปบวชที่ระยอง ทำให้ทะเลาะกับเมีย เกิดอาการน้อยใจ

แต่แม่ยอมรับว่าลูกชายมีเสพกัญชาบ้าง จนมีอาการคล้ายอาการทางจิตเวช ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแปลงยาว เพื่อไปตรวจรักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark